Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ điều hành hoạt động của bộ phận Tiền sảnh (Front Office) thuộc khối Lưu trú đảm bảo sự trơn tru và hiệu quả.
- Cập nhật định kỳ các thông tin về nhà hàng, dịch vụ tiện ích của khách sạn và các thông tin bổ trợ khác.
- Đảm bảo đội ngũ nhân viên Tiền sảnh luôn thực hiện đúng cam kết thương hiệu và mang đến chất lượng dịch vụ khách hàng xuất sắc trong mọi thời điểm.
- Giám sát và thúc đẩy nhân viên Tiền sảnh cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo tới các khách hàng nội bộ (các bộ phận liên quan) một cách phù hợp.
- Hỗ trợ tối ưu hóa năng suất của nhân viên thông qua việc đào tạo đa kỹ năng, thực hiện đa nhiệm và sắp xếp lịch làm việc linh hoạt, nhằm đạt được các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
- Đồng hành cùng Ban Quản lý, Bộ phận Tiền sảnh trong việc điều hành hiệu quả dựa trên các tiêu chuẩn đã thiết lập; luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ lịch sự, chuyên nghiệp, hiệu quả và linh hoạt.
- Kiểm soát giờ giấc và tác phong của toàn bộ nhân viên Tiền sảnh; đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục, duy trì các tiêu chuẩn cao về diện mạo cá nhân và vệ sinh theo quy định diện mạo (grooming) của khách sạn và bộ phận.
------------------------------------------------
Assists in the smooth and efficient running of the Front Office Department within the Rooms Division.
Ensures information on restaurants, hotel facilities and other miscellaneous are updated periodically.
Ensures that all Front Office associatess deliver the brand promise and provide exceptional guest service at all times.
Ensures that Front Office associatess provide excellent service to internal customers as appropriate.
Assists to maximise associates productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
Assists the Front Office Management Team in efficiently managing the department according to the established concept statement providing a courteous, professional, efficient and flexible service at all times.
Assists to ensure the punctuality and appearance of all Front Desk associatess, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Phó Bộ phận Tiền sảnh hoặc tương đương tại các khách sạn 5 sao quốc tế.
- Yêu cầu Tiếng Anh lưu loát
--------------------------------------------------
- More than 3 years experience as a AFOM or similar in the 5 star international hotels.
- Fluent English is a must.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc 5 ngày/tuần, tổng cộng 44 giờ/tuần.
- 12 đến 18 ngày phép năm (tùy theo chính sách), kèm theo 12 đêm nghỉ miễn phí tại tất cả các khách sạn thuộc Hyatt trên toàn thế giới.
- Hưởng 100% lương trong suốt thời gian đào tạo và thử việc.
- Hưởng SVC trong cả thời gian đào tạo và thử việc (theo chính sách của Khách sạn)
- Được đóng bảo hiểm theo đúng luật pháp Việt Nam hiện hành.
--------------------
All regular colleagues are eligible to have extraordinary offers as below:
- 5 working days/week, 44 hours/week
- 12 to 18 annual leaves per year with complimentary 12 nights stay at any Hyatt hotel in the world.
- 100% salary during training and probation period.
- Service charge during training and probation period (according to Hotel policy)
- Insurance will be followed Vietnam government laws.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.