Mô Tả Công Việc
Với vai trò là Trợ lý quản lý bộ phận Buồng phòng, bạn sẽ giám sát và chỉ đạo các hoạt động của bộ phận Buồng Phòng, bao gồm phòng khách, khu vực công cộng, nhà giặt và các khu vực không phục vụ khách của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Education/Giáo dục:
- High School Diploma/secondary education/equivalent.
- Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông/Trung học cơ sở/Tương đương.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
- Four years' housekeeping/laundry experience preferably in a hotel of similar size, including supervisory experience. Some college preferred.
- Yêu cầu có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Buồng Phòng/ Giặt Là trong khách sạn có quy mô tương tựơng tự, bao gồm cả kinh nghiệm làm giám sát. Một số trường đại học được ưu tiên.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
- Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, colleagues and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.
- Tận dụng kỹ năng giao tiếp khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng giao thiệp với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ ba sẽ phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty.
- Good writing skills.
- Kỹ năng viết tốt.
- Proficient use of Microsoft Office.
- Sử dụng thành thạo Micrsoft Office.
- Problem solving, reasoning, motivating, organization and training abilities.
- Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
- Strong Leadership skills in managing teams.
- Kỹ năng lãnh đạo cao trong quản lý nhóm.
4. Language/Ngoại ngữ:
- English (Speaking, listening, reading and writing).
- Tiếng Anh (Nói, nghe, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.