Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển danh mục sản phẩm (category) phù hợp với nhu cầu thị trường và mục tiêu kinh doanh của công ty.- Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược sản phẩm hiệu quả.- Quản lý vòng đời sản phẩm từ khâu lên kế hoạch, phát triển, kiểm soát chất lượng cho đến khi sản phẩm ra mắt thị trường.- Quản lý, tối ưu hóa và phát triển danh mục sản phẩm hiện có để tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.- Đảm bảo các sản phẩm trong danh mục đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, giá trị và tiêu chuẩn thị trường- Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh, điều chỉnh chiến lược phù hợp để đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.-Phối hợp với các bộ phận Marketing, Kinh doanh, Vận hành để triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm và chương trình khuyến mãi.- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành: Kinh doanh, Quản lý nghành hàng... hoặc các nghành nghề liên quan- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí: Product Marketing, Merchandiser, Mua hàng, Quản lý nghành hàng hoặc các vị trí tương đương nghành bán lẻ, Thương mại điện tử.- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt- Có tư duy số và kỹ năng Excel tốt- Tiếng Anh giao tiếp.Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.