Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm đạt được sự hài lòng của khách tối ưu và môi trường làm việc tốt để đạt được tất cả các mục tiêu đã đặt ra.
- Hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của thị trường khách du lịch và nhận thức được những điều xảy ra trong ngành.
- Sáng tạo những ý tưởng mới liên quan đến tất cả các khía cạnh của ký túc xá để góp phần cải thiện kinh doanh của chúng tôi. Lên kế hoạch, ý tưởng, ý kiến về tất cả các dịch vụ có thể được cải thiện hoặc thay đổi khi cần thiết.
- Xác định nhu cầu đào tạo, lên lịch và thực hiện các buổi đào tạo, tuyển dụng và phỏng vấn nhân sự.
- Kiểm soát công việc để đảm bảo tốt, cuối cùng dẫn đến sự thoải mái và hài lòng của khách. Đảm bảo rằng tất cả các vấn đề của khách được xử lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Tham dự và tích cực tham gia các cuộc họp quản lý hàng tuần. Lên lịch và tiến hành các cuộc họp của người quản lý ca hàng tuần.
- Thúc đẩy nhân viên và duy trì môi trường làm việc tích cực.
Yêu Cầu Công Việc
Vocational diploma or degree in Hotel Profession.
• 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
1 or 2-year experience in a similar position.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: Fluent in both writing and speaking skills.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.