Mô Tả Công Việc
Assists in providing technical support and setup of AV equipment's to the Banqueting department, other hotel staffs and guests.
Hỗ trợ công tác lắp đặt các thiết bị AV (Audio – Video = Âm Thanh Ánh Sáng) và hỗ trợ đội ngũ sự kiện/ Tiệc về công tác vận hành kỹ thuật đối với các thiết bị này để phục vụ Tiệc cho Khách cũng như các nhân viên của Khách Sạn.
Assists in guiding the users to help setup AV systems or resolve escalated issues.
Hỗ trợ hướng dẫn Khách/ người sử dụng cài đặt hệ thống AV hoặc giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình vận hành.
Assists in documenting all technical issues within the incident management system.
Ghi chép lại các vấn đề xảy ra đối với các thiết bị AV trong hệ thống quản lý sự cố
Troubleshoots and maintains all the AV equipment's.
Sửa chữa, khắc phục sự cố và bảo trì tất cả các thiết bị AV của Khách Sạn.
Ensures that the maintenance of all electronics-related equipment and its associated auxiliaries are carried out in accordance with the Standard Engineering practice (SOP).
Luôn đảm bảo rằng việc bảo trì tất cả các thiết bị Điện - điện tử và các thiết bị phụ trợ khác liên quan của hệ thống kỹ thuật đều được thực hiện theo quy trình Kỹ thuật Tiêu chuẩn.
Banqueting hall audio –video equipment maintenance and service and to be ready to use all times.
Luôn triển khai công tác kiểm tra, bảo trì thiết bị để đảm bảo luôn sẵn sàng dịch vụ tổ chức sự kiện/ tiệc của Khách sạn.
Hotel Guest Rooms TV channels and transmission systems is up-to-date and in operation all the time.
Đảo bảo các kênh truyền hình và dịch vụ truyền hình của Phòng Khách/ các khu vực khác của Khách San luôn được kiểm tra, cập nhật và vận hành tốt.
Arranged the systems well in advance before the functions and collect and placed them back in the stores in good working conditions.
Các thiết bị phải luôn được sắp cẩn thận, khoa học trước khi triển khai phục vụ sự kiện và dọn dẹp, sắp đặt chúng trở lại đúng nơi quy định và đảm bảo trong điều kiện hoạt động tốt.
Ensures that the work specified on the work order within his trade is carried out quickly, accurately, skillfully, economically, efficiently and completely.
Đảm bảo rằng công việc triển khai theo kế hoạch tổ chức dịch vụ của anh ta được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác, khéo léo, tiết kiệm, hiệu quả và đầy đủ.
Ensures that electrical rooms, electrical panels audio – video control rooms are kept clean and orderly.
Đảm bảo rằng các thiết bị, các phòng chức năng như: phòng điện, phòng điều khiển âm thanh, và thiết bị phải luôn được giữ sạch sẽ và có trật tự.
Immediately notifies the Shift Engineer on duty on any unusual occurrences on any of the electrical lines, panels or controls, equipment's.
Ngay lập tức báo cáo cho Trưởng Ca kỹ thuật khi có bất kỳ sự cố bất thường nào đối với các hệ thống Điện, Tủ Điện hoặc tủ điều khiển hoặc bất kỳ thiết bị nào.
Identifies upgrading needs for new AV systems, tools & equipment.
Xác định nhu cầu cải thiện, nâng cấp cho các hệ thống, công cụ và thiết bị AV mới.
Participates in the installation of AV recording and Video calling systems during banquet events.
Tham gia lắp đặt hệ thống ghi hình, ghi âm và các thiết bị phục vụ công tác hội nghị trực tuyến theo các kế hoạch Sự kiện
Ensures that the equipment's & tools meet their requirements & specifications before deployment.
Đảm bảo rằng các thiết bị & công cụ luôn đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật trước khi triển khai phục vụ sự kiện.
Set-up, operate, and troubleshoot AV / projection equipment's / Mic / other devices.
Lắp đặt, vận hành và sửa chữa, khắc phục sự cố đối với các thiết bị AV / Máy chiếu / Mic / và các thiết bị khác.
Oversee the set-up of AV equipment in banquet/meeting rooms.
Giám sát việc lắp đặt các thiết bị AV trong phòng tiệc / phòng họp khi có đối tác bên ngoài.
Ensure AV equipment is operational, labeled, repaired and cleaned when necessary.
Luôn đảm bảo các thiết bị AV hoạt động trong tình trạng tốt, cần dán nhãn, tem cảnh báo cho các công việc sửa chữa và làm sạch để nhận biết tình trạng thiết bị khi cần.
Adheres to the specified hygiene and personal appearance standards of the hotel and his area.
Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và diện mạo cá nhân đúng theo quy định của khách sạn.
Adheres to the set procedures for attendance and timekeeping.
Tuân thủ kế hoạch làm việc và các quy trình chấm công theo quy định của khách sạn.
Assists in all IT related issues as and when required.
Hỗ trợ xử lý các sự cố liên quan đến CNTT khi được yêu cầu.
Assists his fellow workers on other trades, not related to his own work, and when necessary.
Hỗ trợ đồng nghiệp trong bộ phận thực hiện các công việc khác hoặc tham gia sửa chữa các thiết bị khác ngoài hệ thống AV khi có yêu cầu.
Create 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! experience through performance that demonstrates the standards of genuine hospitality and exceeding guest expectations. Provide employees with the training and resources they need to maximize employee engagement and deliver Yes I Can! service and teamwork
Tạo sự hài lòng 100% cho khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng qua tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể! thể hiện qua các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách chân chính, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân viên và tạo điều kiện khích lệ nhân viên tham gia và phát huy tinh thần đồng đội cũng như tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể!
Gives personal attention, takes personal responsibility and uses teamwork when providing guest service.
Để tâm, có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất khi phục vụ khách hàng.
Listens, apologizes with empathy, finds a solution and follows through when resolving guest problems.
Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm ra giải pháp và sát sao khi giải quyết các vấn đề của khách.
Provides Yes I Can! genuine hospitality and teamwork on an ongoing basis.
Thể hiện tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có thể! một cách chân thành và tinh thần đồng đội cao trong từng việc mình đảm nhiệm.
Assumes the responsibility to notice when the guest is not satisfied and uses their best judgment as to when it is appropriate to use the 100% Guest Satisfaction
Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và đưa ra phán đoán tốt nhất nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng.
Performs other duties required to provide the service brand behavior and genuine hospitality.
Thực hiện các nhiệm vụ cần thiết khác nhằm mang lại tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Adhere to hotel policies and procedures:
Tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn:
Keeps immediate Supervisor promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường.
Communicate effectively with guests, co-workers and the manager.
Giao tiếp hiệu quả với khách, đồng nghiệp và quản lý.
Perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve the overall objectives of this position.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này.
Maintain a favourable working relationship with all other hotel employees to foster and promote a co-operative and harmonious working environment.
Duy trì mối quan hệ công việc thuận lợi với tất cả các nhân viên để thúc đẩy một môi trường làm việc hợp tác và hài hòa.
At all times projects a favourable image of the Hotel to the public.
Mọi lúc mọi nơi luôn duy trì và bảo vệ hình ảnh của khách sạn.
Assist in the development of the Hotel business plan and ensure an overall understanding of its departmental goals and objectives.
Góp phần hỗ trợ kế hoạch phát triển kinh doanh của Khách sạn, hiểu rõ các định hướng và mục tiêu của bộ phận mình.
Attends work on time as scheduled.
Đi làm đúng giờ.
Follows safety and security rules and procedures
Tuân thủ các quy tắc và quy trình về an ninh và an toàn.
Yêu Cầu Công Việc
• Minimum of three work experience in similar capacity
Tối thiểu ba kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
• Diploma preferred.
Ưu tiên có bằng tốt nghiệp về nghề nghiệp liên quan.
• Experience in Installation, Configuration and Maintenance of A/V systems & equipment s such as Projectors, Control Systems, TV Panels, High-End Speakers and other Audio Video equipment's.
Có kinh nghiệm về việc lắp đặt, Cấu hình, vận hành, sửa chữa và Bảo trì các hệ thống & thiết bị AV như: Máy chiếu, Hệ thống Điều khiển AV, Bảng điều khiển TV, Loa cao cấp và các thiết bị Audio Video khác.
Hình thức
Quyền Lợi
- Competitive salary and benefit package
- Learning and development within Radisson Hotels Group
- Internal Careers Advancement
- Company shuttle bus
- Uniform & duty meals
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.