Mô Tả Công Việc
Kiểm tra tình trạng của khăn ăn, khăn bàn, khăn bông, ga trải giường,... của khách sạn trước khi giao nhận
Kiểm tra tình trạng đồ bẩn của khách như kiểm tra kỹ nhãn mác, khuy áo, các vết bẩn khó giặt, vết rách (nếu có), trang sức, tài sản có giá trị (nếu có). Xác nhận với khách hàng trước khi mang đồ đi giặt
Đảm bảo lượng đồ được giặt phù hợp với khả năng chứa của máy giặt
Thực hiện giặt sạch những loại quần áo nên giặt tay
Lưu ý trong việc sử dụng lượng bột giặt hay lượng thuốc tẩy, chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại trang phục, loại vải và phù hợp với lượng đồ cần giặt
Tiến hành giặt lại nếu đồ của khách sạn hay quần áo của khách vẫn còn bẩn
Yêu Cầu Công Việc
Khoẻ mạnh, chịu được áp lực, ham học hỏi.
Chỉn chu, cẩn thận
Hình thức
Quyền Lợi
Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực, SVC, Phụ cấp,...
Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội và thách thức.Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13.
Review tăng lương định kỳ hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.