Mô Tả Công Việc
– Sắp xếp điều động nhân viên, tổ chức công việc, truyền đạt thông tin cho nhân viên, hướng dẫn kèm cặp nhân viên, thiết lập cơ cấu nhân sự phù hợp với từng thời điểm kinh doanh
– Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân viên mới.
– Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong nhà hàng. Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên các kỹ năng và kiến thức cơ bản. Đánh giá, đề xuất khen thưởng nhân viên.
– Xây dựng tinh thần đoàn kết trong cửa hàng.
– Giám sát và chỉ đạo quá trình xây dựng, duy trì văn hóa trong cửa hàng.
– Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên cửa hàng.
Lập kế hoạch:
– Chiến lược kinh doanh và triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng theo định kỳ.kinh doanh tại cửa hàng. Xây dựng các chương trình phát triển và quảng bá thương hiệu của cửa hàng
Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng: trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh, làm thỏa mãn và theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng;
Quản lý đặt bàn: theo dõi, kiểm tra lượng khách đặt; kiểm tra việc chuẩn bị bị đặt bàn; tổ chức thực hiện;
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ: tổ chức giám sát nhân viên trong cách phục vụ khách hàng, hướng dẫn quy trình phục vụ đến các nhân viên…
Quản lý, giám sát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
Đảm bảo an toàn lao động; an ninh trật tự trong nhà hàng.
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động hàng ngày tại nhà hàng và hoạt động kinh doanh của nhà hàng;
Thay mặt Chủ Nhà hàng giao dịch/đối ngoại với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp…khi được Chủ Nhà hàng ủy quyền.
Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng theo từng giai đoạn;
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ Nhà hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
– Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân viên mới.
– Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong nhà hàng. Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên các kỹ năng và kiến thức cơ bản. Đánh giá, đề xuất khen thưởng nhân viên.
– Xây dựng tinh thần đoàn kết trong cửa hàng.
– Giám sát và chỉ đạo quá trình xây dựng, duy trì văn hóa trong cửa hàng.
– Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên cửa hàng.
Lập kế hoạch:
– Chiến lược kinh doanh và triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng theo định kỳ.kinh doanh tại cửa hàng. Xây dựng các chương trình phát triển và quảng bá thương hiệu của cửa hàng
Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng: trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh, làm thỏa mãn và theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng;
Quản lý đặt bàn: theo dõi, kiểm tra lượng khách đặt; kiểm tra việc chuẩn bị bị đặt bàn; tổ chức thực hiện;
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ: tổ chức giám sát nhân viên trong cách phục vụ khách hàng, hướng dẫn quy trình phục vụ đến các nhân viên…
Quản lý, giám sát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
Đảm bảo an toàn lao động; an ninh trật tự trong nhà hàng.
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động hàng ngày tại nhà hàng và hoạt động kinh doanh của nhà hàng;
Thay mặt Chủ Nhà hàng giao dịch/đối ngoại với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp…khi được Chủ Nhà hàng ủy quyền.
Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng theo từng giai đoạn;
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ Nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 26 – 40
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
Có kiến thức tiêu chuẩn về dịch vụ;
Có năng lực quản lý, đánh giá;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
Có kỹ năng phân công, sắp xếp công việc;
Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề tốt;
Thái độ và tư cách đạo đức tốt;
Trung thực, nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ;
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Chịu được áp lực công việc;
Quyết đoán trong công việc, có khả năng quản lý điều hành trong môi trường làm việc áp lực.
Cam kết gắn bó lâu dài với nhà hàng (ít nhất 1 năm);
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
Có kiến thức tiêu chuẩn về dịch vụ;
Có năng lực quản lý, đánh giá;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
Có kỹ năng phân công, sắp xếp công việc;
Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề tốt;
Thái độ và tư cách đạo đức tốt;
Trung thực, nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ;
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Chịu được áp lực công việc;
Quyết đoán trong công việc, có khả năng quản lý điều hành trong môi trường làm việc áp lực.
Cam kết gắn bó lâu dài với nhà hàng (ít nhất 1 năm);
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
- Mức lương: 8-12 tr + hoa hồng doanh thu
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
- Mức lương: 8-12 tr + hoa hồng doanh thu
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.