Mô Tả Công Việc
· Xác nhận nhu cầu đào tạo, lên lịch và thông báo đào tạo.
· Trực tiếp tổ chức các chương trình đào tạo cho Khách hàng/ Đại lý/ Nội bộ về kiến thức, kỹ năng chuyên môn; thông tin, công dụng sản phẩm của công ty hoặc qua kênh online.
· Cập nhật kiến thức và biên soạn các sản phẩm mới để đào tạo,
· Thông dịch hoặc dịch thuật tài liệu/thông tin sản phẩm.
· Hỗ trợ Sale gặp gỡ và tư vấn sản phẩm, Demo liệu trình cho khách hàng khi có yêu cầu.
· Hỗ trợ trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố,… liên quan đến sản phẩm.
· Tham dự và hỗ trợ tổ chức Event cho Đại lý ( soi da, tư vấn , làm liệu trình ) .
· Có khả năng đi công tác tỉnh.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
· Báo cáo tuần và kế hoạch tuần/ tháng chi tiết.
Yêu Cầu Công Việc
· Tiếng Anh giao tiếp/ chuyên ngành
· Có kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
· Biết tiêm, có kiến thức về các sản phẩm Dược, Mỹ Phẩm và công nghệ thẩm mỹ.
· Có kỹ năng quản lý, phân tích và tổng hợp tốt;
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
· Kỹ năng quản lý thời gian, xử lý tình huống tốt
· Kỹ năng xây dựng bài giảng và phát triển đội nhóm tốt.
· Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
· Thu nhập: 12 -15 triệu và thưởng (sẽ trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn).
· Thời gian thử việc: 2 tháng/ 85% lương căn bản.
· Hưởng các chế độ phúc lợi theo luật pháp: ký HĐLĐ, tham gia BHXH,.
· Được trải nghiệm, test và thực hành các sản phẩm của công ty
· Được tham gia huấn luyện từ chuyên gia hãng, từ các hội nghị da liễu/thẩm mỹ mà công ty tham gia.
· Hoạt động teambuilding, tổ chức sinh nhật, tổ chức du lịch tuỳ theo lợi nhuận kinh doanh….
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.