Mô Tả Công Việc
+ Tuyển 10 nhân viên bán hàng tại cửa hàng trung tâm Dona Mart
- Nhân viên làm hành chính toàn thời gian ( hoặc) bán thời gian
- Sản phẩm chính : Sữa – Mỹ phẩm – Hàng tiêu dùng.
- Tìm hiểu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tư vấn bán hàng, báo giá khách hàng, lên đơn hàng và thủ tục thanh toán.
- Sắp xếp hàng hóa khu vực bán hàng, đảm bảo việc trưng bày, vệ sinh, hình ảnh tại cửa hàng
- Cập nhật và nắm vững thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi…
Yêu Cầu Công Việc
+ Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn, tiếng nói rõ ràng, tuổi từ 18 đến 50.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ (07h45 -17h00)
- Thời gian nghỉ trưa (11h45 – 13h00)
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên,chủ động phương tiện đi lại.
- Gắn bó với công việc lâu dài, thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy công ty
- Chưa có kinh nghiệm được hướng dẫn và đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
+ Quyền lợi được hưởng
• Lương 6.000.000đ - 8.000.000 +( Doanh số bán ra)
- Chuyên cần 500,000đ
- Hỗ trợ chí phí đi lại : 1.000.000đ
- Đãi ngộ du lịch, lương thưởng tháng, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt của công ty
- Thời gian tăng lương: Theo năng lực và tính chất công việc
- Nhiều chính sách ưu đãi giành cho nhân viên gắn bó lâu dài
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.
- Làm việc trong một môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động sáng tạo.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
+ Gửi thông tin liên hệ để được nhận lịch phỏng vấn trực tiếp.
- Gửi CV (hoặc) thông tin cá nhân qua Gmail ( hoặc) số Zalo.
- Gmail: [email protected]
- Zalo : 0912934489
+ Gửi theo thông tin bên dưới :
- Nhân viên bán hàng
- Họ và tên :…….
- Năm sinh : .....
- Địa chỉ :……..
- Gmail: ..........
- SĐT:………..
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.