Mô Tả Công Việc
1 Knowledge of Banquet food and beverage menu as well as F&B.
Kiến thức về thực đơn đồ ăn và đồ uống trong tiệc cũng như F&B.
2 Maintain a high standard of food, beverage and relevant standards.
Duy trì tiêu chuẩn cao về thực phẩm, đồ uống và các tiêu chuẩn liên quan.
3 Timely inform and interact with relevant departments throughout an event.
Thông báo và tương tác kịp thời với các bộ phận liên quan trong suốt sự kiện.
4 Ensure all process of preparing, setting up and serving carried out properly during an event.
Đảm bảo tất cả quá trình chuẩn bị, bố trí và phục vụ được thực hiện đúng cách trong suốt sự kiện.
5 Ensure the quantity of appliances after an event.
Đảm bảo số lượng thiết bị sau sự kiện.
6 Help maintain standards of cleanliness by carrying out front and back of house cleaning duties as directed.
Giúp duy trì các tiêu chuẩn sạch sẽ bằng cách thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp trước và sau nhà theo chỉ dẫn.
7 Meet all customer demands and maximizes the sales revenue.
Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và tối đa hóa doanh thu bán hàng.
8 Maintain friendly customer relationship as well as relevant departments, colleagues and supports each other.
Duy trì mối quan hệ thân thiện với khách hàng cũng như các bộ phận liên quan, đồng nghiệp và hỗ trợ lẫn nhau.
9 Handle customer complaints if possible or reports them to supervisors.
Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể hoặc báo cáo cho người giám sát.
Yêu Cầu Công Việc
• At least 1 year experience as the relevant position at 4 or 5 star international hotel/resort./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại khách sạn/khu nghỉ dưỡng quốc tế 4 hoặc 5 sao.
• Good communication skill/ Kỹ năng giao tiếp tốt
• Hard working, able to work under immense pressure and in a very fast paced working environment./ Làm việc chăm chỉ, có thể làm việc dưới áp lực lớn và trong môi trường làm việc có nhịp độ rất nhanh.
• Good health, mature and pleasant personality and very neat appearance./ Sức khỏe tốt, tính cách chững chạc, dễ chịu và ngoại hình rất gọn gàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.