Mô Tả Công Việc
People/ Cá nhân
• To support colleagues to make sure they deliver a high-quality products and impeccable guests experience which is Crowne Plaza Starbay promised.
Hỗ trợ các đồng nghiệp để đảm bảo họ mang đến những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm hoàn hảo cho khách như những gì Crowne Plaza Starbay đã cam kết.
• Assume full responsibility for all bar operations and provide support to the Conferences & Events team by ensuring adequate beverage par stock and quality are maintained for upcoming events.
Chịu trách nhiệm hoàn toàn về hoạt động của tất cả các quầy bar và hỗ trợ bộ phận Hội nghị & Sự kiện bằng cách đảm bảo duy trì đầy đủ lượng hàng tồn kho và chất lượng đồ uống cho các sự kiện sắp tới.
• Provides support to restaurant operations when required, particularly in decision-making processes.
Hỗ trợ hoạt động của nhà hàng khi cần thiết, đặc biệt trong quá trình ra quyết định.
• To create a great working environment for teams to thrive the teamwork and spirits.
Tạo ra một môi trường làm việc tuyệt vời cho đồng nghiệp để phát triển tinh thần làm việc nhóm.
• To promote the team to maximise the performance through a daily communication and coordination with other departments.
Thúc đẩy đồng nghiệp để tối đa hóa hiệu suất làm việc thông qua giao tiếp hàng ngày và phối hợp với các bộ phận khác.
• To recommend or take an initiative for any HR related actions where needed.
Đề xuất hoặc chủ động đề xuất cho bất kỳ hành động nào liên quan đến Nhân sự nếu cần.
• To have a great good relationship with both internal and external partner.
Duy trì mối quan hệ tốt với đối tác bên trong và ngoài
• To be in charge of any training related to beverage products for products knowledge.
Đào tạo nhân viên trong bộ phận kiến thức cơ bản về đồ uống và dịch vụ đồ uống để hiểu được sản phẩm
• To create the positive publicity opportunities of the brand.
Tạo cơ hội quảng bá thương hiệu ra công chúng.
Financial/ Tài chính
• To help plan and implement department’s annual financial budget and a set of departmental goals.
Giúp lập kế hoạch và thực hiện ngân sách tài chính hàng năm của bộ phận và các mục tiêu của bộ phận.
• To monitor daily financial target and expenses to control. (ex. food, beverage, and labour costs)
Theo dõi mục tiêu tài chính hàng ngày và các chi phí để kiểm soát. (ví dụ: chi phí thực phẩm, đồ uống và nhân công).
• To monitor daily stock level and inventories in FB outlets.
Để theo dõi mức tồn kho hàng ngày và hàng tồn kho trong các nhà hàng.
• To create opening and closing checklist to make sure get ready for best operations.
Tạo các danh sách công việc cần làm cho mở ca và đóng ca.
• To be responsible to find the best external partners to maximise financial return in FB outlet.
Chịu trách nhiệm cho việc tìm kiếm đối tác phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận.
Guest Experience/ Trải nghiệm Khách hàng
• To deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.
Truyền tải lới hứa thương hiệu và dịch vụ đặc trưng vào công việc hàng ngày
• To develop and improve new products for market trend.
Phát triển và cải thiện sản phẩm theo xu hướng của thị trường
• To maintain the higher hygienic standard in bars.
Giữ vệ sinh khu vực làm việc ở mức cao nhất
• To create safe working place and environment to reduce the risk of accidents and injuries.
Tạo mội trường làm việc an toàn để giảm thiểu tại nạn lao động
• To monitor a daily glitch and E- log
Theo dõi sự cố hàng ngày và nhật ký điện tử
• To record daily feedback and follow up.
Ghi nhận và theo dõi phản hồi hàng ngày.
Responsible Business/ Trách nhiệm Kinh doanh
• To be responsible for creating menu in order to maximise beverage revenues and meet the best for the outlet concept.
Có trách nhiệm sáng tạo thực đơn để tối đa hóa doanh thu thức uống và phù hợp với mô hình kinh doanh
• To create standard recipe cards for each product on beverage menu (infusion, juices, syrups etc.).
Tạo ra công thức chuẩn cho từng loại sản phẩm trong thực đơn thức uống.
• To maintain operational equipment, any interior and exterior of the bars in as high level as possible
Duy trì các thiết bị phục vụ vận hành, trang thiết bị nội và ngoại thất trong tình trạng hoạt động tốt nhất
• To deliver the higher standard of Food and Beverage service in accordance with departmental standards and procedures.
Mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuẩn mực theo quy trình và chuẩn thương hiệu
• To develop the departmental standards and procedures to promote salesmanship, beverage creativity and financial profit.
Phát triển quy chuẩn và quy trình của bộ phận thông qua việc bán hàng, sáng tạo trong thức uống và gai tăng lợi nhuận
• To be in charge of all keys on duty.
Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc
• Be responsible in keeping the property safe and secure, to participate in any resort activity related to Fire Life safety and OH & S concerns
Có trách nhiệm giữ gìn an ninh trật tự, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của khu nghỉ dưỡng liên quan đến PCCC và an toàn lao động
• To perform other ad-hoc duties such as unexpected events which may be assigned by another department management team when needed.
Thực hiện các công việc đột xuất khác có thể được giao bởi Quản lý bộ phận khác khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
1. Education/Giáo dục:
- Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
- Bằng cấp Quản trị Khách sạn, Ẩm thực hoặc tương đương.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
- 04 years related experience, including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.
- Bốn năm kinh nghiệm liên quan, bao gồm vị trí Giám sát hoặc tương đương.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
- Good communication and writing skills in English
- Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp và viết
- Hand- on approach in operation
- Phương pháp tiếp cận thực hành trong vận hành
- Strong service mind.
- Mạnh về chăm sóc khách hàng
- Great and wide level of beverage knowledges
- Có kiến thức về các loại thức uống
- Has an extensive repertoire of slicing techniques to enable them to create curated garnishes.
- Có khả năng trang trí món ăn thức uống
- Deep understanding on bar operation
- Nắm rõ quy trình vận hành của bar
- Ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.
- Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ 3, là đại diện cho hình ảnh của khách sạn
- Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
- Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và / hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế / thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
- Problem solving, motivating, organizational and training abilities.
- Sở hữu kĩ năng giải quyết vấn đề, khích lệ và đào tạo.
- Leadership skills.
- Khả năng lãnh đạo.
4. Language/Ngoại ngữ:
- Advanced English Level (speaking, listening, reading and writing)
- Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.