Mô Tả Công Việc
CHANEL tin rằng đây là nơi bạn sẽ đóng vai trò là đại sứ thương hiệu, một người nghệ sĩ có sự đóng góp cho hình ảnh của thương hiệu, tạo ra trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho mỗi khách hàng tại mọi thời điểm và tại mọi điểm bán hàng và chắc chắn bạn là một thành viên trong một đội ngũ năng động, góp phần xây dựng cho sự phát triển của cửa hàng và thương hiệu.Để đồng hành cùng vị trí này, chúng tôi hi vọng ứng viên có thể đáp ứng được những nhiệm vụ sau:Mỗi nhân viên là người đại diện cho những giá trị của thương hiệu:Có kiến thức vững chắc về Thương hiệu cũng như ngành hàng để có thể truyền tải, chia sẻ đến khách hàng cũng như đồng nghiệpCó tinh thần ham học hỏi, nuôi dưỡng kiến thức về những nét văn hóa và xu hướng làm đẹp. Luôn chủ động trong việc không ngừng trau đồi kiến thức cho bản thân và tập thểTuân thủ các chuẩn mực về hình ảnh của thương hiệu cũng như hình ảnh của nhân viên khi xuất hiện trước khách hàngĐảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng, hợp vệ sinh và chuyên nghiệp, hiểu biết và tuân thủ các hướng dẫn trưng bày sản phẩmBạn chính là người mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, thậm chí vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng:Mang đến sự trải nghiệm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, đáp ứng những yêu cầu của từng khách hàng cũng như sử dụng những công cụ hỗ trợ để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàngThực hiện tư vấn theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Nắm bắt kịp thời và thấy hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những đề xuất phù hợp nhấtChia sẻ các kinh nghiệm làm đẹp với khách hàng để truyền cảm hứng cho họ, đồng thời làm phong phú thêm kinh nghiệm của họ trong việc sử dụng các sản phẩm CHANELChủ động hỗ trợ và sắp xếp các cuộc hẹn cho khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ của cửa hàngNâng cao tinh thần đồng đội trong hoạt động bán hàngHỗ trợ các event của công tyGiao tiếp cởi mở, thân thiện, lắng nghe sự chia sẻ của khách hàng để nắm bắt được nhu cầu của khách hàngCó khả năng chia sẻ những nội dung truyền thông có liên quan của CHANEL đến khách hàngXử lý các khiếu nại và yêu cầu dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả và theo hướng dẫn, có thể giải quyết các tình huống phức tạpBạn là người có mong muốn đạt được các mục tiêu của cá nhân và của Công ty:Góp phần xây dựng doanh nghiệp bằng cách đạt được các mục tiêu bán hàng, sử dụng tất cả các sự hỗ trợ như sản phẩm, dịch vụ, cơ sở dữ liệu khách hàng để duy trì và phát triển khả năng quay lại của khách hàngTìm kiếm sự cải thiện không ngừng để đạt được các mục tiêu bán hàng cao hơnCung cấp phản hồi về các sản phẩm của CHANELCập nhật về các sản phẩm của đối thủ và những sản phẩm mới ra mắtNắm bắt quy trình vận hành của cửa hàng và báo cáo đến Quản lý trực tiếp khi có vấn đề phát sinhTheo sát và tuần thủ tất cả các quy trình và chính sách liên quan đến bán hàng, đổi trả, điều chuyển giữa các cửa hàng, điều chỉnh tồn kho, kiểm soát hàng tồn khoKiểm kê hàng hóa dựa trên các thiết bị theo dõi tồn kho và theo lịch kiểm kê định kỳĐảm bảo dữ liệu chính xác theo chính sách của công ty và quy trình vận hànhSử dụng hệ thống CNTT ghi nhận số liệu bán hàng để phân tích và báo cáo dữ liệuĐảm bảo tất cả các thông tin và dữ liệu của khách hàng được ghi lại và được cập nhật mới nhất, tuân thủ chính sách về Thu thập và Bảo vệ Dữ liệu Công tyBạn là người có tinh thần đồng đội và làm việc nhóm:Có thái độ tích cực, chủ động trong giao tiếp với các thành viên trong cửa hàng và toàn công ty.Đối xử với người khác bằng sự tôn trọng, công nhận sự khác biệt về văn hóa và sẵn sàng học hỏi từ những khác biệt đóChia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp, chủ động và góp phần nuôi dưỡng kiến thức và kỹ năng tập thể.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Để thành công trong vai trò này, bạn nên sở hữu:Kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và kỹ năng bán hàng là một lợi thếNgoại hình ưa nhìnHiểu biết về cách vận hành của một cửa hàng bán lẻKhả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanhHiểu biết về công nghệ là một lợi thếMong muốn và sẵn sàng phục vụ, chăm sóc khách hàng, hiểu biết cơ bản về dịch vụ khách hàng.Kỹ năng giao tiếp, có khả năng thiết lập và xây dựng mối quan hệ với khách hàngKỹ năng đồng cảm và lắng ngheTinh thần ham học hỏi và cầu tiến, không ngừng học hỏi và cải thiện bản thânKhả năng giải quyết vấn đề, đặc biệt trong những tình huống phức tạp và đòi hỏi sự phản ứng nhanh chóng và kịp thờiKhả năng quản lý hiệu quả công việc của cá nhân và đội ngũNhiệt huyết và có động lực trong công việcKhả năng truyền cảm hứng và gắn kết với người ngheThái độ tích cực và suy nghĩ cởi mởTinh thần đồng đội và khả năng gắn kết các thành viên
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.