Mô Tả Công Việc
1.1. Quản lý, điều phối hoạt động tổ hành lý
- Điều phối hoạt động vận chuyển hành lý cho khách theo quy trình, quy định, tiêu chuẩn của resort.
- Điều phối xe khách sạn, taxi một cách hợp lý.
- Quản lý việc lưu giữ hành lý, nhận, chuyển thư, bưu kiện, fax… cho khách lưu trú.
- Hỗ trợ việc phục vụ khách VIP, khách thường xuyên, khách công ty, khách đoàn.
- Nắm thời gian đón, tiễn khách VIP và thông báo với giám sát lễ tân hoặc trưởng bộ phận lễ tân chuẩn bị các hoạt động đón khách VIP.
1.2. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách
- Ghi nhận các yêu cầu đặc biệt của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện để đáp ứng tốt nhất sự mong đợi của khách.
- Hỗ trợ các nhân viên hành lý giải quyết các phàn nàn của khách một cách tốt nhất và lưu lại nội dung trong sổ ghi chép để hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
1.3. Quản lý, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Tổ chức triển khai và trực tiếp đào tạo chuyên môn cho nhân viên mới theo nghiệp vụ tiêu chuẩn của resort.
- Phân chia ca làm việc cho nhân viên trong tổ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị du lịch, khách sạn,.... hoặc chứng chỉ nghiệp vụ
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan, ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Sử dụng Tiếng Anh tốt, ưu tiên biết thêm 1 ngôn ngữ mới.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, xử lý và giải quyết tình huống, quản trị cảm xúc, quản trị thời gian, nắm bắt tâm lý khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.