Mô Tả Công Việc
2. Explains to the guest all facilities in the room such as air-condition control, bathroom, light switches, tivi, door lock, safety box, etc. / Giới thiệu các tiện nghi trong phòng cho khách như điều hoà, phòng tắm, tivi, công tắc điện, thẻ từ, két sắt…
3. Ensure the timely and efficient transfer of luggage to and from the Guest’s room. / Đảm bảo việc vận chuyển hành lý kịp thời và hiệu quả đến và đi từ phòng của khách.
4. Checks with Front Office Cashier if the guest has already paid his account before carrying the luggage out of the hotel / Kiểm tra với lễ tân để đảm bảo các khoản thanh toán của khách đã được thực hiện trước khi giao hành lý cho khách.
5. Cleans and maintains baggage room, baggage trolleys and Bell Captain’s booth; assists in maintaining cleanliness of lobby and reports need for repairs Chief Concierge or his assistant / Vệ sinh và bảo quản khu vực lưu giữ hành lý, xe đẩy hành lý. Duy trì việc bảo trì bảo quản và báo cáo nếu cần sửa chữa.
6. Assist guest with transportation. / Hỗ trợ các yêu cầu vận chuyển.
Yêu Cầu Công Việc
2. Must be familiar with the local areas/places of interest, shopping, etc.. / Hiểu biết về các tiện ích xung quanh khách sạn như nơi vui chơi giải trí, shopping…
3. Have a pleasant and smiling personality / Tính cách thân thiện, cởi mở
4. Able to work shifts / Làm việc theo ca
Hình thức
Quyền Lợi
BHXH, BHYT và các phúc lợi khác
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.