Mô Tả Công Việc
Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát
Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát
Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp ĐH/ CĐ Ngành liên quan
Ứng viên có kinh nghiệm là một lợi thế.
Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm
Năng động, khả năng ngôn ngữ vàthuyết phục cao, thích giao tiếp, cởi mở, trung thực, nhiệt tình.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên có kinh nghiệm là một lợi thế.
Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm
Năng động, khả năng ngôn ngữ vàthuyết phục cao, thích giao tiếp, cởi mở, trung thực, nhiệt tình.
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Du lịch hàng năm: 1-2 lần/ năm
Được bố trí khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí theo chương trình mỗi năm.
Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty.
Du lịch hàng năm: 1-2 lần/ năm
Được bố trí khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí theo chương trình mỗi năm.
Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.