Mô Tả Công Việc
Cung cấp thông tin cho khách về tiện nghi, dịch vụ, giờ hoạt động của khách sạn cũng như các điểm tham quan địa phương
Hướng dẫn khách về quy trình gửi xe và hỗ trợ bộ phận Guest Services khi cần thiết
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
Chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường làm việc nhanh, chuyên nghiệp
Sức khỏe tốt, tác phong chững chạc, tính cách thân thiện và ngoại hình gọn gàng, chỉnh chu
Ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng quốc tế 4–5 sao
Hình thức
Quyền Lợi
2. Đồng phục và 2 bữa ăn/ca làm việc
3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn cao cấp và sang trọng nhất thế giới
4. BHXH theo Luật
5. Giảm giá phòng và giảm giá ẩm thực tại khách sạn Marriott
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.