Mô Tả Công Việc
Trách nhiệm:
• Vận hành thường nhật tại nhà hàng và khu nghỉ dưỡng, đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ vượt trội.
• Phối hợp với các nhóm khác tại nhà hàng và khu nghỉ dưỡng, hướng đến giao tiếp, phản hồi và phục vụ khách hàng liền mạch cũng như nâng cao động lực công việc.
• Tuân thủ nghiêm túc các quy trình vệ sinh và vận hành trang thiết bị trong các cơ sở.
• Tuân thủ các quy trình về tiêu chuẩn VSATTP.
• Chủ động tiếp nhận phản hồi, giải quyết khiếu nại và xây dựng một môi trường thân thiện nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng.
• Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
• Có sự nhạy bén đặc biệt trong phục vụ và cam kết mang lại trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng.
• Có hiểu biết về ẩm thực, dịch vụ khách hàng và tiếng Anh thuần thục.
• Có khả năng sẵn sàng học hỏi và làm việc chăm chỉ vì mục tiêu của công ty.
• Có kỹ năng quan sát và khả năng giải quyết thuận lợi các vấn đề phát sinh.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được học hỏi từ ban quản lý quốc tế ứng dụng tiêu chuẩn Châu Âu về kinh doanh khách sạn.
• Được làm việc lịch ngắn, dài với tối đa 15 ngày nghỉ phép. làm việc chu kỳ luân phiên, ví dụ:
(4 ngày làm việc, 3 ngày nghỉ, sau đó 3 ngày làm việc và 4 ngày nghỉ.)
• Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ.
• Được hưởng tiêu chuẩn phòng ở trong suốt thời gian làm việc.
• Được hưởng lương tháng 13.
• Được hưởng tiêu chuẩn ăn uống khi làm việc.
• Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.
• Được hưởng phí dịch vụ và tiền thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.