Mô Tả Công Việc
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5 thương hiệu tự hào của HumVentures:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
- The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng và kiểm soát quy trình vận hành Bếp Trung tâm và các Bếp ở nhà hàng;
- Đảm bảo việc phối hợp và giám sát chặt chẽ với các Bếp Trưởng trong công tác quản lý và đào tạo phát triển đội ngũ bếp và đảm bảo hoạt động hiệu quả;
- Phát triển và thực hiện quy trình kiểm soát chất lượng trong việc cung cấp món ăn; giảm thiểu việc lãng phí nguyên vật liệu chế biến;
- Kiểm soát tốt chi phí thực phẩm và hiệu quả trong sử dụng nguyên liệu thông qua việc phối hợp với bộ phận Cung ứng trong chiến lược chọn nguyên vật liệu và phương pháp chế biến phù hợp, chính xác;
- Xây dựng thực đơn theo yêu cầu theo yêu cầu kinh doanh của Công ty theo mùa vụ, sự kiện phù hợp với chương trình hoạt động vào từng thời điểm khác nhau; Thực đơn phải đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng, về chi phí nguyên liệu, chi phí nhân sự và tính sáng tạo của sản phẩm;
- Xây dựng kế hoạch nhân lực hợp lý, chi phí nhân công hiệu quả;
- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, kiểm tra, đánh giá và cập nhật kỹ năng chuyên môn của đội ngũ bếp định kỳ nhằm đảm bảo việc thực hiện quy trình chế biến món ăn đúng theo tiêu chuẩn và chất lượng yêu cầu;
- Phân tích và phản hồi các ý kiến góp ý của khách hàng, các thông tin liên quan đến sự hài lòng của khách hàng và của nhân viên; đưa ra các cam kết để liên tục cải thiện sản phẩm và cung cách dịch vụ;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn;
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm/ Kỹ năng:
Ít nhất 10 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Bếp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống nhà hàng - dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp;
Có tính sáng tạo cao và sự am hiểu sâu rộng về nguyên liệu, kỹ năng chuyên sâu ;
Kinh nghiệm về bếp vững chắc, am hiểu sâu sắc nguyên liệu bản địa, đam mê sáng tạo thức ăn mang đậm tính địa phương.
- Tính cách/ Phẩm chất:
Năng lực lãnh đạo vững vàng, kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả;
Nhiệt huyết với ngành dịch vụ ẩm thực, mong muốn góp phần vào sự phát triển của văn hóa ẩm thực Việt Nam;
Tinh thần sáng tạo và khát khao đổi mới, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia chế độ Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp (NV chính thức)
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến (theo chiều dọc và chiều ngang)
- Môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện và gắn kết
- Giá trị công việc đem đến niềm vui cho bản thân, đóng góp lợi ích cho cộng đồng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.