Mô Tả Công Việc
- Quản lý điều hành các công việc liên quan đến quy trình vận hành bếp khách sạn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn được chuẩn bị và chế biến đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng theo quy định của Công ty phù hợp với yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hàng tuần lên thực đơn, quy cách, chất lượng thay đổi món ăn phù hợp với mục tiêu dịch vụ bán hàng.
- Kiểm soát nguyên liệu, thực phẩm tồn để xác định đúng/đủ số lượng hàng hóa, nguyên liệu cần gọi hàng trong ngày.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của bếp khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo định lượng, chất lượng thực đơn đúng/đủ theo mục tiêu xây dựng ban đầu với Ban giám đốc nhằm nâng cao chất lượng món ăn.
- Sắp xếp định biên nhân sự phù hợp. Tuyển dụng, đào tạo nhân sự chuyên môn, hướng dẫn rõ ràng công việc cho nhân viên mới.
- Quản lý hàng hoá bếp và công cụ dụng cụ bếp.
- Kiểm tra, bảo quản hệ thống bếp, đèn, quạt thông gió, tủ lạnh, tủ mát và các máy móc thiết bị thuộc bộ phận bếp hoạt động tốt theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Đại diện làm việc với cơ quan chức năng kiểm tra đảm bảo vệ sinh khu vực bếp, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Báo cáo kế hoạch làm việc và dự trù kế hoạch mua thực phẩm phù hợp với định lượng món ăn.
- Báo cáo ngày, tuần, tháng đảm bảo đúng/đủ theo yêu cầu của bộ phận kế toán kiểm soát.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành NHKS, chuyên ngành nấu ăn
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí Bếp trưởng tại các khách sạn/ resort quy mô 4 sao trở lên
- Khả năng lãnh đạo tốt, ưu tiên ứng viên hiện đang công tác hoặc sinh sống tại Hà Nội
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Có khả năng tư duy và sáng tạo, giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức, hoạch định phát triển thực đơn, có trách nhiệm trong công việc.
- Hiểu biết quy định an toàn thực phẩm bếp khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Khách sạn dự kiến khai trương tháng 3/2025; ứng viên trúng tuyển dự kiến đi làm từ tháng 1 hoặc tháng 2/2025 tùy vị trí công việc.
- Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc
- Lương cơ bản thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm, thưởng service charge từ doanh thu hàng tháng của khách sạn, hỗ trợ ăn ca, cấp phát đồng phục.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo khóa học hàng năm của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.