Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, Phát triển các ý tưởng, thực đơn phong phú và các chương trình khuyến mại cùng với Trưởng bộ phận nhà hàng, maketing, Ban Giám đốc, phòng kinh doanh.
- Thiết lập quan hệ tốt với khách hàng và những khách hàng tiềm năng. Tư vấn thực đơn cho khách hàng sao cho hợp lý với giá cả và hài lòng khách hàng.
- Xem lại những ý kiến khách hàng, với sự tham gia của giám sát nhà hàng và trưởng bộ phận nhà hàng khi thiết lập thực đơn mới.
- Thường xuyên đi vòng quanh nhà hàng trong những giờ cao điểm, nói chuyện với khách hàng, kiểm tra chất lượng và cách trình bày món ăn.
- Tiếp thu ý kiến khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp từ phòng kinh doanh, giám sát hoặc trưởng bộ phận nhà hàng.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng một cách tế nhị và hợp lý làm cho khách hàng hài lòng.
- Duy trì chất lượng, trang trí món ăn luôn ở mức độ cao nhất.
- Thiết lập công thức chuẩn với định lượng, hình ảnh và giá kèm theo với tất cả thực đơn cho bếp và bộ phận nhà hàng, copy 1 bản cho trưởng bộ phận nhà hàng.
- Thiết lập và phát triển với bếp phó, phòng thu mua về tiêu chuẩn và yêu cầu về cung cấp thực phẩm tươi sống tại địa phương như thịt, cá, gà, rau củ quả và một số mặt hàng khác.
- Hiểu biết các nguyên liệu, nguyên lý chế biến và cách trình bày món ăn.
- Tổ chức đi thăm quan chợ, siêu thị để kiểm tra về chất lượng và giá cả những thực phẩm có sẵn.
- Kết hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật, bảo vệ để đảm bảo vệ sinh, tai nạn và an toàn cháy nổ.
- Đưa ra ý kiến về trang thiết bị dụng cụ thay thế hoặc thêm cho phải đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng.
- Tổ chức kiểm tra sơ chế cho thịt, gia cầm, cá… để đảm bảo về khối lượng suất ăn để quản lý.
- Thiết lập đảm bảo cạnh tranh về lợi nhuận của nhà hàng, chất lượng món ăn của bếp và giá cả.
- Thăm quan các nhà cung cấp với Trưởng bộ phận nhà hàng và phòng mua hàng để lựa chọn nhà cung cấp và sản phẩm.
- Tham gia hội họp với bên phòng tiệc và khách hàng nếu được yêu cầu.
- Luôn giữ tính chuyên nghiệp cao trong công việc, hướng tới mục đích cuối cùng là khách hàng và sự phát triển của khách sạn. Tạo những ấn tượng tốt với khách hàng qua những món ăn và phong cách và thái độ phục vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân, Cao đẳng, Trung cấp du lich khoa chế biến món ăn hoặc kinh nghiệm tương đương. Am hiểu về thực phẩm, nhạy bén với hương vị.
- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, chi phí cost, nguyên liệu.
- Có khả năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng
- Hiểu biết các dịch vụ của khách sạn, nội quy lao động và các quy định của khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định hiện hành.
- Ký HĐLĐ ngay sau khi hết thử việc
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13,14, thưởng KPI theo quy định pháp luật
- Trong thời gian Pre-Opening được hỗ trợ mức phí dịch vụ cố định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.