Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch và KPI của bộ phận Marketing;
- Phối hợp Trưởng phòng Sales - MKT và các Trưởng phòng ban khác trong công ty tổ chức, triển khai thực hiện kế hoạch Marketing của phòng, kiểm soát và đảm bảo quá trình thực hiện;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, các chương trình, sự kiện lễ hội...
- Kiểm tra, hướng dẫn, rà soát việc thực hiện kế hoạch của bộ phận MKT: Ký hợp đồng dịch vụ với các đơn vị biểu diễn/sự kiện; công tác truyền thông, báo chí, quảng cáo, thiết kế và in ấn;
- Chiến lược thủ công cho tất cả các nhóm MKT bao gồm kỹ thuật số, quảng cáo, truyền thông và sáng tạo;
- Đặt, theo dõi và báo cáo về các mục tiêu của nhóm;
- Thiết kế thương hiệu, địn vị và chiến lược giá;
- Đảm bảo thông điệp thương hiệu của Công ty nhất quán, mạnh mẽ trên tất cả các kênh và nỗ lực tiếp thị;
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing (ưu tiên ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn)
- Sử dụng thành thạo các công cụ số
- Có khả năng phân tích số liệu, báo cáo
- Chịu được áp lực trong công việc và có tính sáng tạo
- Giao tiếp tốt, tính cách vui vẻ thân thiện
- Lưu ý: Do đặc thù ngành nghề kinh doanh, NLĐ phải làm vào các ngày T.7, CN, Lễ, Tết - Nghỉ bù ngày khác trong tuần.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Lộ trình thăng tiến trong công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.