Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ cấp trên và phản hồi với đối tác/ khách hàng bằng tiếng Anh thông qua các kênh làm việc như: gọi điện thoại, nhắn tin viber, zalo, mail
- Tham gia các buổi gặp mặt với đối tác, khách hàng và phiên dịch lại nội dung
- Biên phiên dịch tài liệu Anh – Việt và ngược lại.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ có ngoại hình
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Trung thực, siêng năng, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao.
* Phúc lợi:
+ Thử việc 01 tháng (lương thử việc bằng 90% lương chính thức)
+ Ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN các phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động
+ Nghỉ Lễ, Nghỉ phép năm, Tăng lương hằng năm.
+ Làm việc trong môi trường thân thiện, vui vẻ
+ Làm việc giờ hành chánh
+ Thưởng lương T13, Quà 8/3, 20/10, sinh nhật, ốm đau/ Thai sản, kết hôn...
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.