Mô Tả Công Việc
- Sản xuất chương trình, nội dung bằng video:• Lên ý tưởng sản xuất content bằng video phục vụ truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện của Tập đoàn.• Chuyển hóa những thông điệp của Chủ tịch và Tập đoàn Phương Linh thành những câu chuyện hấp dẫn, gần gũi và truyền cảm hứng.• Viết kịch bản cho các phim ngắn, video TikTok, TVC quảng bá và các dự án truyền thông khác của Phương Linh Group.• Sáng tạo nội dung phù hợp với nhiều nền tảng (YouTube, Facebook, TikTok, website...).• Phối hợp với đội ngũ sản xuất để đảm bảo kịch bản được thể hiện sinh động qua hình ảnh và âm thanh.• Tổ chức thực hiện sản xuất các ấn phẩm truyền thông cùng các bộ phận liên quan.• Chỉnh sửa, tối ưu hình ảnh tư liệu hình ảnh phục vụ công tác Marketing và truyền thông trên Website, Facebook và các nền tảng khác.• Lưu trữ, sắp xếp tư liệu hình ảnh phục vụ hoạt động truyền thông dài hạn.- Trợ lý Chủ tịch Tập đoàn về mặt hình ảnh và nội dung video:• Theo dõi lịch trình công việc của Chủ tịch, nhắc nhở và chuẩn bị tài liệu liên quan đến công việc của Chủ tịch.• Tham gia sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện các chiến dịch truyền thông liên quan đến hình ảnh nhân hiệu của Chủ tịch tập đoàn.• Thực hiện các công việc Marketing & Truyền thông khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nam/Nữ• Độ tuổi: 27 – 40 tuổi• Trình độ chuyên môn: Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chị, Marketing, Ngữ văn hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Phóng viên, Biên tập viên các kênh truyền hình, cơ quan báo chí hoặc các đơn vị sản xuất ấn phẩm truyền thông số.• Có kinh nghiệm biên tập nội dung, sản xuất video nội dung số.• Am hiểu về quy trình sản xuất truyền hình số.• Hiểu biết về nền tảng truyền thông số như YouTube, Facebook, TikTok, OTT (Over-the-top)…• Kiến thức về truyền thông đa phương tiện: Cách kết hợp hình ảnh, âm thanh, video, đồ họa để truyền tải thông tin một cách hiệu quả• Kiến thức về biên tập nội dung: Cách chọn lọc thông tin, viết kịch bản, chỉnh sửa nội dung sao cho hấp dẫn, đúng đối tượng khán giả.• Hiểu biết về công chúng: Xác định đối tượng mục tiêu, xu hướng truyền thông, thói quen xem tin tức trên các nền tảng số.• Kỹ năng biên tập và viết kịch bản: Viết tin tức, kịch bản chương trình truyền hình số sao cho ngắn gọn, súc tích, hấp dẫn.• Kỹ năng sáng tạo nội dung đa nền tảng: Tạo nội dung phù hợp với từng nền tảng số khác nhau (bài viết, video ngắn, podcast…).• Kỹ năng tư duy đề tài tốt, có thể triển khai những yếu tố như sản phẩm, thương hiệu thành câu chuyện bằng hình ảnh hấp dẫn.• Có tư duy thẩm mỹ, nhạy bén với xu hướng truyền thông hiện đại• Kỹ năng làm việc nhóm• Khả năng sử dụng AI phục vụ công việc ở mức độ cơ bản.• Sáng tạo, nhiệt huyết và có khả năng làm việc độc lập.• Khả năng thích ứng nhanh với công việc và môi trường làm việc mới• Chủ động và linh hoạt: Luôn cập nhật xu hướng nội dung, từ phim ảnh đến social media, để tạo ra sản phẩm sáng tạo và hấp dẫn.• Cẩn trọng và chính xác.• Có tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp.• Khả năng chịu áp lực cao: Đáp ứng deadline gấp, xử lý tình huống nhanh.• Trung thực, nhiệt tình với công việc.• Là một người đọc giỏi, có thể cảm nhận và phân tích văn chương ở nhiều thể loại.• Là một người xem phim có chiều sâu, hiểu rõ các yếu tố kịch bản, hình ảnh và cách kể chuyện.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.