Mô Tả Công Việc
· Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
· Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
· Làm việc theo kịch bản có sẵn.
· Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,…
Yêu Cầu Công Việc
· Giọng nói dễ nghe.
· Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
· Có trách nhiệm với công việc được giao
· Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng.
· Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn.
· Chấp nhận đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tinh thần học hỏi, chăm chỉ.
· Làm việc tại công ty không đi thị trường
Hình thức
Quyền Lợi
· Dự án Telesales Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt:
Tổng thu nhập từ 9.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ tháng (Lương cứng và phụ cấp: 6.700.000 – 7.000.000 + Hoa hồng và thưởng không giới hạn theo doanh số).
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe giá thành bán chỉ từ 1 đến 3 triệu.
· Đối với dự án Chăm sóc khách hàng Smart shopping: (Không áp doanh số): Lương cứng và phụ cấp: 6.700.000 – 7.000.000+ Thưởng (1.000.000 - 4.000.000).
· Thử việc 2 tháng hưởng 100% Thu nhập.
· Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
· Chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, phép năm… đầy đủ theo quy định.
· Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và khám sức khỏe định kỳ.
· Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng về tư vấn – xử lý tình huống với khách hàng.
· Được tham gia các hoạt động của công ty như Team building, Company trips, Party…
· Quy trình đánh giá và phát triển rõ ràng theo lộ trình cụ thể.
· Xét tăng lương theo năng lực và theo thâm niên làm việc.
· Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.