Mô Tả Công Việc
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về khách sạn, visa, tour và các dịch vụ liên quan
- Sắp xếp dịch vụ, quản lý chất lượng dịch vụ và gặp gỡ khách hàng (nếu cần)
- Xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ trong quá trình khách hàng đi tour
- Làm việc chặt chẽ, phối hợp với các đồng nghiệp cùng bộ phận đảm bảo hiệu quả công việc
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng và đối tác - theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, lữ hành
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đóng bảo hiểm xã hội
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, tiền gửi xe hàng Tháng
- Các chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Hoa hồng từ bán tour
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đảm bảo sự công bằng cho tất cả nhân viên.
- Cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng, tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, nâng cao trình độ ngoại ngữ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí phù hợp với năng lực của nhân viên.
- Thu nhập hàng tháng: 15,000,000-20,000,000/ tháng tuỳ theo năng lực
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.