Mô Tả Công Việc
Hoàn thành các nhiệm vụ, project mà Tổng giám đốc giao phóNhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, giảm thiểu sai sót của phòng trong quá trình làm việcNghiên cứu để đưa ra ý kiến cho cấp trên nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty.Đảm bảo trải nghiệm khách hàng từ lúc đặt lịch triển khai đoàn, thực hiện dịch vụ ngoại khoa, đến phòng khám cao nhất, độ hài lòng > 95% Đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ theo quy trình để kiểm soát chất lượng dịch vụ đồng nhất, tối thiểu sự cố y khoa.Quản lý, đào tạo phát triển nhân viên cả về kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại họcCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm cùng vị tríƯu tiên từng làm lĩnh vực dịch vụ, bệnh viện, phòng khám, clinic, nha khoa....Chịu được áp lực công việcNhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiếnCó ngoại hình
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Làm việc tại: 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3 hoặc 22 Phan Đình Giót, Tân Bình (đối diện công viên hoàng văn thụ)Thời gian làm việc ở phòng khám là: 8h30-17h30 từ thứ 2-7, nghỉ thứ 7 của tuần thứ 2,4 của thángLương cạnh tranhThưởng cuối năm + thưởng doanh thu theo công ty theo quýMôi trường làm việc nhân văn, y tếKhám sức khỏe định kỳ hàng nămĐược tham gia team building, các hoạt động vui chơi của công ty.Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định.Nghỉ lễ, phép theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.