Mô Tả Công Việc
1. Product Admin
- Trình ký PO, làm sample testing, sales contracts, lập biên bản bàn giao sample với Logistics.
- Gửi payment request, đăng ký giấy phép khuyến mãi, xuất file PXK từ e-invoice.
- Đặt xe, gửi booking + PXK cho cửa hàng, xử lý hàng không xác định và điều chỉnh, đặt & gửi tag giá, kiểm tra pending slip, tổng hợp slip 998 gửi IT.
2. New Shipment & Weekly Top-up
- Xử lý chứng từ điều chỉnh hàng thừa/thiếu, PO, packing list cho MTC & OVS, cập nhật master file.
- Quản lý invoice & credit notes, upload file top-up MTC, xin báo giá transfer, gửi Stock Allocation cho kho.
3. Return / Transfer Store-to-Store
- Lấy và gửi PXK cho cửa hàng, xử lý chứng từ điều chỉnh hàng thừa/thiếu.
4. Hàng lỗi / Hàng hủy
Hủy hàng hết hạn, hàng lỗi, hàng không hợp quy; đổi UPC để cập nhật master file & SOH.
5. E-commerce
Kiểm tra hình ảnh, làm master file ecom, tải hình từ portal hãng.
6. Operations Admin
- Đặt VPP, dụng cụ, shopping bag, GWP, làm PO/RF/payment/tạm ứng.
- Quản lý hồ sơ pháp lý, PCCC, bảo hiểm, thanh toán hợp đồng music box, xử lý giấy tờ chấm công, OT, nghỉ việc, hỗ trợ admin khi mở cửa hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, tư duy logic.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, học hỏi nhanh.
- Chịu được áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Excel, Word, Power Point, Email…).
- Tiếng Anh đọc hiểu tốt và có kỹ năng viết email Tiếng Anh.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.