Mô Tả Công Việc
Định hướng chiến lược, xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp, hoạt động Marketing cho nhãn hàng được phân công trong cả ngắn hạn và dài hạn.Xây dựng hệ thống công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing. Quản lý và sử dụng ngân sách Marketing hiệu quả, đúng mục đích và trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.Phát triển và quản lý tài sản thương hiệu, định vị thương hiệu và hệ thống thông điệp nhằm củng cố bản sắc thương hiệu trên thị trường.Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi tiêu dùng và sản phẩm để đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới.Phê duyệt, giám sát và kiểm soát các thiết kế, chương trình Marketing, cũng như kế hoạch truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vi các nhãn hàng phụ trách.Quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường nhằm xác định xu hướng, đối tượng mục tiêu và thông tin chuyên sâu về đối thủ cạnh tranh.Phối hợp chặt chẽ để tối ưu hóa hiệu quả truyền thông trên từng kênh.Là đầu mối phối hợp và kiểm soát việc triển khai các chương trình Marketing cùng các phòng ban liên quan.Tổng hợp, phân tích và đánh giá tình trạng thương hiệu (brand health), mức độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) của nhãn hàng phụ trách và các đối thủ cạnh tranh trực tiếp; từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp để duy trì và phát triển thương hiệu.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm cho vị trí Brand Manager các ngành hàng Thời Trang/ Trang Sức/ Làm ĐẹpAm hiểu về nhãn hàng, xây dựng thương hiệu, phân khúc khách hàng, hành vi tiêu dùng và quy trình phát triển sản phẩm mới.Kiến thức và kinh nghiệm về truyền thông, nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệuTư duy sáng tạoKỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết địnhKỹ năng quản lý công việc, lãnh đạo, quản lý đội nhóm.Chịu được áp lực cao trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Tổng thu nhập: 20 - 30 triệu Hỗ trợ ăn trưa tại công tyThử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương.Các chính sách thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ. Quà các ngày lễ (Công ty và Công đoàn).Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / thángTham gia Team Building, Event, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.