Mô Tả Công Việc
• Xây dựng chiến lược phát triển của ngành hàng, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hiệu.
• Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing do cấp trên chỉ đạo.
• Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
• Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời.
• Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách.
• Theo dõi và cập nhật các thông tin, dữ liệu định ký của ngành hàng để hỗ trợ Trưởng ban Nhãn hiệu các công việc có liên quan.
• Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả.
• Tương tác làm việc với đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.
• Thiết lập quảng cáo trên các kênh kỹ thuật số: Facebook, youtube, tiktok...
• Quản lý xây dựng nội dung và phát triển kế hoạch truyền thông cho các kênh quảng cáo
• Phân tích và báo cáo các dữ liệu định kỳ nhằm cải thiện hiệu quả truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 1-2 năm làm tại vị trí Marketing, Ưu tiên đã từng làm các công ty ngành FMCG.
- Kỹ năng vi tính thành thạo (Word, Excel…)
- Kỹ năng giao tiếp, lên kế hoạch và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Bảo hiểm theo quy định
+ Tăng lương, thưởng theo quy định
+ Du lịch
+ Chăm sóc sức khỏe
+ Hỗ trợ Đồng phục
Mức lương
Từ 25 đến 28 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.