Mô Tả Công Việc
1. Thúc đẩy Chiến lược kinh doanh- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, sản phẩm, truyền thông để đảm bảo kế hoạch kinh doanh - Hồ sơ khách hàng mục tiêu và phân khúc thị trường mới2. Xây dựng và quản lý tài sản thương hiệu, định vị thương hiệu và thông điệp để củng cố bản sắc thương hiệu trên thị trường.- Phát triển kế hoạch thương hiệu- Giám sát chất lượng và sự liên kết của sản phẩm theo hướng dẫn về chất lượng sản phẩm- Phát triển các quy trình sở hữu trí tuệ để đóng góp vào việc quản lý sở hữu trí tuệ- Giám sát hiệu suất giá trị thương hiệu3. Phát triển và duy trì các nguyên tắc về thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trên tất cả các điểm tiếp xúc- Xác định thông tin nhân khẩu học và đặc điểm của hồ sơ mục tiêu- Phát triển các khái niệm, phong cách, giao diện, ngôn ngữ và giọng điệu của thương hiệu- Xây dựng nhận thức và nhận thức của khách hàng- Nuôi dưỡng lời hứa thương hiệu- Thúc đẩy văn hóa thương hiệu4. Lên kế hoạch và giám sát các chiến dịch sản phẩm, chiến dịch thương hiệu để đảm bảo chiến lược và định vị trên các kênh kỹ thuật số, ngoại tuyến và trải nghiệm.- Phát triển các chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng truyền thông xã hội, kỹ thuật số và ngoại tuyến- Lập hồ sơ khách hàng mục tiêu và phân khúc thị trường cho các chiến dịch tiếp thị- Quản lý khái niệm sáng tạo của các chiến dịch tiếp thị và tài liệu truyền thông- Xác định hỗn hợp tiếp thị- Giám sát việc triển khai các chiến dịch tiếp thị- Đánh giá trải nghiệm khách hàng toàn diện trên các nền tảng ngoại tuyến và kỹ thuật số cũng như các điểm tiếp xúc với khách hàng5. Phối hợp với các cơ quan bên ngoài để quảng cáo, quan hệ công chúng và hợp tác với người có sức ảnh hưởng.- Quản lý danh tiếng của tổ chức và/hoặc thương hiệu- Quản lý các hoạt động quan hệ công chúng- Thúc đẩy giao tiếp quan hệ công chúng với các bên liên quan bên ngoài- Phát triển hành động quản lý khủng hoảng và kế hoạch truyền thông- Đánh giá hiệu quả của các chương trình truyền thông quan hệ công chúng6. Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, đối tượng mục tiêu và thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh- Quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường- Phát triển các mục tiêu nghiên cứu thị trường- Phát triển các kế hoạch và phương pháp nghiên cứu thị trường để hỗ trợ các mục tiêu nghiên cứu thị trường- Đánh giá các kênh nghiên cứu thị trường thay thế- Quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường theo các kế hoạch nghiên cứu thị trường- Giải thích các xu hướng, diễn biến thị trường và hiệu suất thị trường của đối thủ cạnh tranh- Phát triển các khuyến nghị dựa trên các phát hiện nghiên cứu- Báo cáo các phát hiện và khuyến nghị cho các bên liên quan có liên quan theo các quy trình của tổ chức7. Theo dõi nhận thức về thương hiệu và theo dõi hiệu suất chiến dịch và insights khách hàng qua các cuộc khảo sát, nhóm tập trung và phân tích.- Tạo các câu hỏi kinh doanh đòi hỏi khai thác và phân tích dữ liệu- Phân tích hiệu suất trước đây của các bộ sưu tập, danh mục và chiến dịch để cải thiện hiệu quả tiếp thị và Lợi tức đầu tư (ROI)- Quản lý ứng dụng thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để giải quyết các vấn đề kinh doanh- Tạo hệ thống báo cáo để đánh giá hiệu suất giá trị thương hiệu (Brand Score)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Kinh nghiệm: Có từ 03 năm kinh nghiệm trong quản lý thương hiệu.2. Học vấn: Bằng cử nhân chuyên ngành Tiếp thị, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.3. Kỹ năng chuyên môn:- Tư duy chiến lược: Quản lý Thương hiệu cần căn chỉnh tầm nhìn và chiến lược của thương hiệu với mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp.- Kỹ năng phân tích: Để đo lường hiệu quả của thương hiệu và hiểu rõ các thông tin chi tiết về khách hàng một cách hiệu quả.- Sáng tạo và đổi mới: Để phát triển các chiến dịch hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng và phản ánh bản sắc thương hiệu.- Tư duy hướng đến khách hàng: Để tạo ra một thương hiệu thực sự kết nối với đối tượng mục tiêu.- Khả năng lãnh đạo và hợp tác đội nhóm: Để dẫn dắt các nỗ lực liên chức năng và đảm bảo sự đồng nhất của đội ngũ với mục tiêu thương hiệu.- Thành thạo kỹ thuật số và mạng xã hội: Thành thạo các công cụ tiếp thị kỹ thuật số (Google Analytics, Meta Ads, v.v.) là một lợi thế4. Kỹ năng mềm:- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và giải quyết vấn đề sáng tạo- Hiểu biết sâu sắc về tâm lý người tiêu dùng và kể chuyện.5. Yêu cầu khác: - Lên chiến lược tăng trưởng- Khả năng xây dựng & quản lý nhiều thương hiệu
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Chế độ lương thưởng:- Thu nhập: Thương lượng- Phụ cấp (Ăn trưa, đi lại, điện thoại, laptop, nhà ở) + Thưởng hoa hồng (nếu có)- Thử việc nhận 90% lương + 100% phụ cấp- Thưởng kinh doanh theo Quý, thưởng lương tháng 13,... và các khoản khác theo chính sách Công ty- Nghỉ phép năm từ 12 - 15 ngày/năm, tham gia BHXH ngay khi ký HĐLĐ, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.- Hoạt động, sự kiện nội bộ được tổ chức thường xuyên, team building hằng năm (CLB Thể thao, Happy Friday, Sharing Book,...)- Ưu đãi mua sản phẩm hấp dẫn khi trở thành nhân viên Coolmate2. Sự phát triển nghề nghiệp:- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.- Các buổi chia sẻ kiến thức ngoại tuyến và trực tuyến rất đa dạng được cung cấp bởi thành viên trong/ngoài Công ty. - Cơ hội thăng tiến rõ ràng cho tất cả các vị trí.- Được đào tạo hoặc được tài trợ các khóa đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn/quản lý.3. Môi trường làm việc:- Văn phòng Coolmate linh hoạt hướng đến không gian mở được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm: Khu vực ăn trưa, kệ đồ ăn vặt, khu vực thư giãn, giải trí (chơi game, xem phim, đọc sách...).- Thúc đẩy văn hóa đọc sách bằng việc tài trợ sách và tổ chức các chương trình liên quan đến sách.- Các hoạt động nội bộ được tổ chức phong phú, đa dạng theo tuần/tháng/quý dù bạn làm việc tại nhà hay trực tiếp tại văn phòng.