Mô Tả Công Việc
1. Lên chiến lược, lập và trình kế hoạch - Hoạch định chiến lược phát triển & truyền thông thương hiệu cho từng nhãn hàng theo định hướng, chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công ty.- Lập kế hoạch năm, tổ chức triển khai hoạt động phát triển & truyền thông thương hiệu cho từng nhãn hàng.- Xây dựng và trình kế hoạch truyền thông, phân bổ ngân sách chi phí quảng cáo theo kênh ở từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của nhãn hàng.2. Vận hành, giám sát, đo lường và giải pháp- Xây dựng & quản lí ngân chiến dịch hiệu quả theo năm, quý, tháng. - Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (KOL/KOC/MI, OOH, PR, Collab, Digital, POSM, Event ...)- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp.- Dự kiến các rủi ro và khủng hoảng thương hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời.- Theo dõi đánh giá hiệu quả doanh thu và chi phí truyền thông theo từng kênh, so sánh kết quả với mục tiêu kế hoạch đề ra. - Thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.- Phân tích số liệu bán hàng (doanh thu, SKU .. ) theo định kỳ. - Đề xuất giải pháp, ý tưởng nâng cao hiệu quả phát triển các nhãn cả về doanh thu và thương hiệu.3. Quản trị & Phối hợp - Quản lí, điều hành các hoạt động của các thành viên trong nhóm. - Huấn luyện, phát triển đội ngũ về kỹ năng và tinh thần trách nhiệm cũng như tinh thần làm việc nhóm. - Phối hợp với khối kinh doanh để hoàn thành mục tiêu của nhãn hàng.4. Các công việc khác:- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách.Tiếp nhận nhãn mới, phân công công việc theo định hướng của Giám đốc tại từng giai đoạn. - Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chỉ đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing..2. Kiến thức chuyên môn:- Kiến thức về Branding, Trade Marketing, truyền thông tích hợp IMC.- Kiến thức brainstorm, định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, content plan, media plan.- Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông: Google Trend, Google Analytics, Fanpage Karma, Page Insight, SMCC, công cụ Social Listening khác...3. Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm Office4. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là lợi thế.5. Kinh nghiệm:- Kinh nghiệm liên quan từ 3 năm trở lên. Ưu tiên các lĩnh vực: văn phòng phẩm, xuất bản phẩm, FMCG.- Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, khai trương cơ sở mới, truyền thông thương hiệu duy trì.- Có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên kênh digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Ads Network và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,...- Có kinh nghiệm và kiến thức về Trade Marketing.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương chính thức: 25.000.000đ - 35.000.000đ/tháng.- Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch, nghỉ phép.- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, thoải mái.- Được đào tạo và học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn.- Training hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.