Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng các dự án truyền thông và đảm bảo tính nhất quán trong định vị thương hiệu trong các dự án và nền tảng truyền thông.2. Tham gia thực hiện các chiến dịch xây dựng Định vị và quảng bá Sendo Farm:- Thực hiện các chiến dịch Marketing cho Sendo Farm mỗi tháng/ quý/ năm trên các điểm chạm Online và Offline.- Theo dõi/ điều chỉnh/ báo cáo đánh giá thực hiện từng phần trong kế hoạch Marketing đã thống nhất.- Quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả từng chiến dịch phụ trách.- Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có) và đảm bảo thông tin thương hiệu được kiểm soát chặt chẽ.3. Tham gia khảo sát thị trường để thiết kế trải nghiệm Sendo Farm theo định vị:- Thực hiện hằng quý khảo sát thị trường về sản phẩm và dịch vụ theo mục tiêu và kế hoạch thống nhất với GĐ Marketing.- Tham gia vào quá trình thiết kế trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ: cải tiến trải nghiệm cũ và thêm trải nghiệm mới.4. Giám sát các Agencies cho các chiến dịch nhận diện thương hiệu:- Thực hiện các dự án Livestreaming và quảng cáo video trên các nền tảng.- Phát triển và quản lý sử dụng các hình ảnh và nội dung chủ đạo trong các dự án chính do Marketing HO điều phối.- Quản lý các Agency về sản xuất, studio, booking KOC/KOL và cung cấp OOH.5. Phối hợp với các phòng ban nội bộ:- Triển khai truyền thông về định vị thương hiệu trong nội bộ công ty.- Phối hợp cùng các phòng ban để triển khai các chiến dịch Marketing định kỳ về Giá Rẻ - Tiện Lợi - Sinh Lợi.- Hỗ trợ các phòng ban chức năng khác (Kinh doanh, Cung Ứng, Kỹ Thuật,...) xây dựng và kiểm soát thông điệp & hình ảnh thương hiệu nhất quán trong các hoạt động hướng đến các đối tác (khách hàng, nhà cung ứng, đối tác tiềm năng…).
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: QTKD/Marketing- Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 2 năm trong vị trí quản lý nhãn hiệu.- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:• Kinh nghiệm trong quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/ thương mại điện tử.• Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu với các kênh liên quan đến livestream, tiếp thị số, báo chí và mạng xã hội.- Kỹ năng công việc:• Thông thạo vi tính văn phòng.• Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, tài chính kế toán.• Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.• Kỹ năng giải quyết vấn đề.• Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.- Các yêu cầu khác• Chấp nhận đi công tác tại Hà Nội.• Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.