Mô Tả Công Việc
Quản lý và phát triển Thương hiệu:Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu. Phân tích thị trường, phân khúc nhãn hàng, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng.Lập kế hoạch chiến lược Marketing cho nhãn hàng. Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát, báo cáo chi phí thực hiện.Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách và đưa ra đề xuất cải tiến.Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; hợp tác với các cơ quan quảng cáo, truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm. Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội, đối ngoại liên sản phẩm, Đảm bảo tính nhất quán về thông điệp và hình ảnh trên tất cả các kênh truyền thông.Chịu trách nhiệm chính cho việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện nhãn hàng: Logo, TVC, Sologan, bảng biển, đồng phục, màu sắc, biểu tượng… và các yếu tố khác liên quan đến thương hiệu.Phối hợp, làm việc với các bộ phận Kinh doanh, trade marketing để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm. Thường xuyên kiểm tra xu hướng thị trường, xu hướng tiếp thị mới giúp quảng bá thương hiệu ngày càng hiệu quả hơn.Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến hiệu suất hình ảnh thương hiệu cho Ban Lãnh Đạo.Quản lý nhân sự:Quản lý nhân viên trong bộ phận Branding hoặc Marketing phụ trách công việc phát triển thương hiệu.Phân công các công việc và nhiệm vụ cho nhân viên liên quan đến hoạt động xây dựng thương hiệu Công ty.Giám sát hiệu quả công việc của nhân viên, thúc đẩy nhân viên làm việc năng suất hơn. Tuyển nhân viên mới theo yêu cầu của công ty, Đào tạo, hướng dẫn và phát triển các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho các thành viên trong team, giúp họ nâng cao năng lực và phát triển sự nghiệp.Một số công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ MKT/ Kinh tế- ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương- Thành thạo các phần mềm, công cụ liên quan đến chuyên môn.- Nắm vững các nguyên tắc và kỹ thuật marketing, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing.- Có kinh nghiệm làm việc với các kênh truyền thông khác nhau, bao gồm truyền thông xã hội, quảng cáo online và offline.- Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập theo thoả thuận từ 30.000.000đ - 45.000.000đ tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm khi phỏng vấn.Thưởng theo quy định chung của công ty.Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24hHưởng đầy đủ chế độ ưu đãi của Công ty.Thời gian làm việc: 8:00-17:30, Thứ 2 đến sáng thứ 7
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.