Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch Marketing tổng thể, truyền thông cho các nhãn hàng.
Quản lý, đề xuất ngân sách truyền thông quảng cáo của nhãn hàng.
Đề xuất chiến dịch quảng cáo nhằm tối ưu chi phí và đảm bảo đạt mục tiêu đề ra.
Phối hợp xây dựng mục tiêu kinh doanh, chính sách, chương trình bán hàng, khuyến mãi cho nhãn hàng trên các sàn TMĐT.
Tổ chức triển khai, đánh giá, báo cáo kết quả các hoạt động marketing hàng tuần, tháng, quý.
Kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ.
Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 2 năm.- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 2 năm.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, kinh tế, truyền thông.
Kỹ năng lập kế hoạch - sắp xếp công việc.
Kỹ năng giao tiếp, khả năng liên kết làm việc nhóm.
Khả năng phân tích, tìm kiếm nhu cầu khách hàng.
Có kỹ năng digital là 1 lợi thế.
GỬI PORTFOLIO KÈM THEO CV
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.