Mô Tả Công Việc
Xây dựng chiến lược Marketing nhãn hàngThiết lập chiến lược Sales & Marketing cho nhãn hàng trong ngắn và trung hạnThiết lập kết hoạch phát triển cho nhãn hàng định kỳ hoặc theo tham gia thị trường mới, kênh mới,..Hoạch địch và quản lý ngân sách để đảm bảo tăng trưởng lợi nhuận nhãn hàngGiám sát các chỉ số sức khỏe thương hiệu và nhãn hàng trên thị trườngLập kế hoạch và quản lý thực thu các chiến dịch/hoạt động Marketing truyền thông thích hợp cho nhãn hàngThiết lập mạng lưới và quản lý các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ MarketingThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệm ĐH chuyên ngành Marketing, Kinh tế, QTKD, Truyền thông, DượcÍt nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Marketing Manager và đã từng làm việc trong lĩnh vực Marketing ở các công ty có quy mô lớn (ưu tiên ngành hàng Dược phẩm, Sữa, FMCG ...)Có kiến thức về người tiêu dùng và thị trường đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm về ngàng dược phẩm/hóa mỹ phẩm.Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệuCó thế mạnh về phân tích đọc hiểu dữ liệu bán hàng và số liệu thị trườngKhả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việcKỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốtKỹ năng tiếng anh: Có khả năng đọc dịch tài liệu chuyên môn, làm việc với đối tác bằng nước ngoài email và giao tiếp mức khá.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập : 25 triệu -38 triệuHưởng chế độ BH sức khỏe Bảo ViệtTham gia BHXH ngay khi thử việc. Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN.Đài thọ ăn trưa tại Công tyĐược tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nướcXét tăng lương định kỳ hàng năm căn cứ vào đánh giá năng lực.Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.Cơ hội học tập và thăng tiến cao đặc biệt sẽ được đào tạo nâng cao các kiến thức về MKT.