Mô Tả Công Việc
- Xây dựng/định hướng/lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu/dịch vụ thẩm mỹ (Nội dung) Marketing của Thương hiệu thẩm mỹ Kangnam.
- Chịu trách nhiệm với hình ảnh của Brand thẩm mỹ trên tất cả các phương tiện truyền thông, nền tang xã hội.
- Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu online và offline với mức ngân sách đã duyệt.
- Theo sát nhân sự cấp dưới để triển khai và hoàn thành các plan đề ra.
- Tổng hợp, báo cáo, đánh giá định kỳ về các hoạt động truyền thông mỗi tháng/ quý.
- Kết nối với các đầu báo chí, Kols, các đối tác truyền thông để xây dựng các chiến dịch truyền thông phù hợp.
- Quản lý, phân bổ chi phí branding và commit về hiệu quả độ phủ truyền thông online và offline.
- Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên Nam/Nữ trong độ tuổi từ 28-45; có kinh nghiệm vị trí phát triển Brand cho các thương hiệu nha khoa, thẩm mỹ, dịch vụ y tế, ngành dịch vụ từ 3 năm trở lên;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....; Có thế mạnh về lập kế hoạch (marketing, nội dung).
- Có kinh nghiệm xây dung plan, kế hoạch, định hướng phát triển thương hiệu. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường;
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 45 - 60 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương hiệu quả công việc).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.
Mức lương
Từ 45 đến 60 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.