Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể của nhãn hàng phụ trách, xây dựng hình ảnh nhãn hàng, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng, hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, truyền thông đối ngắn hạn và dài hạn với nhãn hàng phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Tham gia vào việc lập chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…). Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn hàng.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Theo dõi sát tình hình bán hàng và dự báo sản lượng của ngành hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời để phục vụ cho tình hình kinh doanh của nhãn hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn hàng và đề xuất giải pháp.
- Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, truyền thông đối ngắn hạn và dài hạn với nhãn hàng phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Tham gia vào việc lập chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…). Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn hàng.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Theo dõi sát tình hình bán hàng và dự báo sản lượng của ngành hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời để phục vụ cho tình hình kinh doanh của nhãn hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn hàng và đề xuất giải pháp.
- Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN:
• Tốt nghiệp đại học chính quy - Chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing
KINH NGHIỆM:
• Có từ 5 - 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực Marketing ở các công ty đa quốc gia / công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm / ngành hàng tiêu dùng nhanh trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông (ATL) và chương trình kích hoạt thương hiệu (BTL), (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…)
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
• Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu / Marketing
• Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định
• Khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt
• Khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới
• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt trong các quan hệ bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả công việc cao nhất
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
• Giao tiếp tốt tiếng Anh.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Sáng tạo, cởi mở, có óc phân tích chiến lược và tổ chức tốt
• Tinh thần làm việc tập thể cao
• Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
• Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt, chịu được áp lực cao
• Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chính quy - Chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing
KINH NGHIỆM:
• Có từ 5 - 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực Marketing ở các công ty đa quốc gia / công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm / ngành hàng tiêu dùng nhanh trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông (ATL) và chương trình kích hoạt thương hiệu (BTL), (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…)
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
• Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu / Marketing
• Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định
• Khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt
• Khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới
• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt trong các quan hệ bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả công việc cao nhất
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
• Giao tiếp tốt tiếng Anh.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Sáng tạo, cởi mở, có óc phân tích chiến lược và tổ chức tốt
• Tinh thần làm việc tập thể cao
• Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
• Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt, chịu được áp lực cao
• Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: Từ 10 đến 15 triệu + thưởng hàng tháng, quý, năm, thưởng hiệu quả công việc
- Hỗ trợ điện thoại, ăn trưa tại công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được đào tạo, phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân…
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
- Du lịch 01 năm 02 lần (trong và ngoài nước)
- Hỗ trợ điện thoại, ăn trưa tại công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được đào tạo, phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân…
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
- Du lịch 01 năm 02 lần (trong và ngoài nước)
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.