Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu: Phát triển, xây dựng, định vị và quản lý thương hiệu cho công ty bất động sản.- Nghiên cứu & Phân tích thị trường; Xây dựng chiến lược marketing; Triển khai các hoạt động marketing cho dự án bất động sản của công ty.- Lên tiêu chí đấu thầu, gọi thầu đại lý triển khai các chương trình marketing cho dự án bất động sản, theo dõi phản ứng thị trường, kết quả hoạt động của các đại lý để điều chỉnh chính sách phù hợp, báo cáo và đề xuất ý tưởng với ban lãnh đạo.- Quản lý bộ nhận diện thương hiệu: Xây dựng và quản lý việc ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trong mọi hoạt động truyền thông và và tiếp thị cho doanh nghiệp bất động sản.- Thực hiện các hoạt động PR và truyền thông: Đưa ra ý tưởng, đề xuất kế hoạch và biên tập nội dung cho các hoạt động PR, truyền thông phù hợp với chiến lược marketing tổng thể của công ty, thiết lập và duy trì với báo chí, truyền hình, viết các bài viết truyền thông cho công ty trên báo đài.- Quản trị và xây dựng website và các trang mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cho công ty.- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Theo dõi phản ứng của thị trường, phân tích hoạt động của đối thủ để điều chỉnh chiến lược thương hiệu linh hoạt và hiệu quả.- Phối hợp với các phòng ban liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như kinh doanh, tiếp thị, nghiên cứu & phát triển để đảm bảo chiến lược thương hiệu được thực hiện đồng bộ và hiệu quả.- Phối hợp với đội ngũ thiết kế, kỹ sư, quản lý dự án, nhà thầu thi công và các phòng ban liên quan: để đảm bảo chiến lược thương hiệu được thực hiện đồng bộ và hiệu quả. - Theo dõi báo cáo bán hàng để điều chỉnh chiến lược marketing phù hợp. - Xây dựng chiến lược triển khai nhận diện thương hiệu doanh nghiệp đạt được KPIs và các tiêu chí ban lãnh đạo đề ra.- Kiểm soát nội dung và thông điệp truyền thông trên các kênh online và offline- Quản lý khủng hoảng truyền thông: Xử lý các tình huống khủng hoảng, giải quyết hiểu lầm và thông tin sai lệch về doanh nghiệp để bảo vệ danh tiếng công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Báo chí, Quan hệ Công chúng, Marketing… hoặc các ngành liên quan.- Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, các cơ quan truyền thông, các cơ quan báo chí, có kinh nghiệm marketing dự án bất động sản/sales bất động sản là một lợi thế.- Ngoại hình, giao tiếp: Ưu nhìn, phù hợp với tính chất công việc- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng và các ứng dụng/phần mềm liên quan- Kỹ năng ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng anh tốtPhúc lợi:- Lương: Gross 30 triệu/tháng, Lương tháng 13 - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động, các chế độ độ phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của công ty.Thời gian và địa điểm làm việc:- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trừ ngày nghỉ theo quy định của luật Lao động- Nơi làm việc: 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.