Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách chính nhiệm quản lý nhãn hàng được phân công phụ trách (sức khoẻ nhãn hàng, vòng đời sản phẩm, thị trường phân phối, …
2. Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh, kịp thời đưa ra những đề xuất nhằm phát triển nhãn hàng.
3. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm, đề xuất các cải tiến hoặc phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường.
4. Phối hợp bộ phận KD lập kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm (cũ, mới) theo kế hoạch được giao.
5. Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
6. Triển khai các hoạt động quảng bá nhãn hàng, phát triển hình ảnh sản phẩm trên thị trường (mạnh về Digital)
7. Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng về sản phẩm công ty
8. Cập nhật thông tin đối thủ trên thị trường (sản phẩm, các hoạt động nhãn hàng, ...)
9. Các công việc khác theo phân công của quản lý bộ phận và lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính: Nam/ Nữ (ưu tiên Nữ)
2. Chấp nhận đi công tác ngắn ngày ở các khu vực khác theo yêu cầu
3. Kinh nghiệm vị trí QL Nhãn hàng từ 02 năm trở lên trong các công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
4. Thành thạo các kỹ năng về MS - OFFICE
5. Có khả năng quản lý và triển khai dự án ngắn hạn.
6. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm triển khai các kênh TMĐT
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập theo thỏa thuận.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết… theo quy định của Nhà nước.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.