Mô Tả Công Việc
Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của thương hiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam.Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhận biết các cơ hội và xu hướng.Lập kế hoạch Brand Marketing cho thương hiệu, phù hợp với chiến lược chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tài trợ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ thương mại. Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm. Theo dõi sát sao và lập báo cáo về ngân sách cho chiến lược thương hiệu trong các giai đoạn ngắn hạn như tháng, quý hoặc nămPhối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận liên quan để triển khai theo kế hoạch.Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh.Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/ theo quý/ chiến dịch.Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing.Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quanKiến thức chuyên môn về quản trị và phát triển thương hiệu.Có kinh nghiệm định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, kế hoạch nội dung.Có khả năng nhận định và ứng phó rủi ro.Am hiểu về các nền tảng số và hoạt động quảng cáo, marketing trên nền tảng số.Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương đại lý mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.Có kỹ năng phân tích số liệu và xây dựng kế hoạch.Kinh nghiệm: 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, brand building, brand development.Kỹ năng mềmTư duy phân tích và giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong ứng phó, xử lý tình huống và sẵn sàng đón nhận sự thay đổi.Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao.Có khả năng tổ chức triển khai công việc, và đưa ra quyết định tốt.Có khả năng phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.Tôn trọng đồng nghiệp và cấp trên.Có tư duy đúng đắn, khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi.Thích ứng nhay nhạy với môi trường mới do đặc thù công việc thường xuyên di chuyển và khảo sát thị trường.Kỹ năng khác:Có tầm nhìn chiến lược.Nhạy bén với các cơ hội và tiềm năng phát triển.Có năng lực tư vấn BGĐ trong định hướng & hoạch định chiến lược phát triển.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Tổng thu nhập: 10.000.000 -13.000.000Phụ cấp ăn trưa.Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như phép năm, lương tháng 13, đóng BHXH,...Tham gia sự kiện của công ty: sinh nhật, teambuilding, du lịch năm,...Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ khi làm việc.Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.