Mô Tả Công Việc
Brand Marketing là một thành viên quan trọng của Phòng Marketing, làm việc và báo cáo trực tiếp với CMO. Hải Triều cần bạn định hướng, thực thi và nâng chất các hoạt động Marketing, như:
- Phụ trách xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và thực thi kế hoạch Marketing ngắn hạn / dài hạn cho các thương hiệu độc quyền của Hải Triều: đồng hồ (Doxa, Saga, Sokolov), trang sức (Saga, Sokolov), phụ kiện dây da (Hirsch, Masamu).
- Phối hợp cùng các bộ phận Marketing đảm bảo chỉ tiêu doanh số ngành hàng được giao.
- Thúc đẩy việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh và tiếp thị của thương hiệu (thị phần, khối lượng, doanh thu ròng, tỷ suất lợi nhuận gộp, lợi nhuận hoạt động, giá trị thương hiệu).
- Sát cánh cùng Phòng Kinh doanh trong việc phát triển các hoạt động trưng bày sản phẩm, bán hàng & điểm bán, tài liệu đào tạo và công cụ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Bạn thuộc thế hệ Gen Y, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing và nếu bạn từng làm cho các thương hiệu thuộc ngành bán lẻ là một lợi thế.
- Có thể sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing để hỗ trợ công việc và thúc đẩy doanh số. Yêu thích con số và đam mê chinh phục doanh số.
- Khả năng lập kế hoạch, quản trị đội nhóm và chủ động trong công việc.
- Tư duy chiến lược, kinh doanh nhạy bén, biết thiết lập, đo lường và theo dõi các KPI, quản lý hiệu suất của danh mục sản phẩm.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập từ 15.000.000 đ/tháng trở lên. Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.
- Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng, trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
- Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
- Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
- Thử sức đa dạng sản phẩm (đồng hồ, trang sức, phụ kiện, mắt kính,...) và các thương hiệu lớn trên thế giới.
- Trực tiếp làm việc với các cấp quản lý, đối tác, nhà cung cấp trong ngành.
- Ngân sách cho các hoạt động Marketing được đầu tư và không ngừng mở rộng.
- Lộ trình thăng tiến:
- Bạn được kỳ vọng và xây dựng lộ trình phát triển từ chuyên môn đến chức danh tương xứng với khả năng và định hướng của bạn.
- Khởi điểm từ một Chuyên viên phụ trách, bạn được tạo điều kiện để phát triển theo các level Junior -> Senior -> Team Leader -> Manager. Chỉ cần bạn dám nghĩ lớn, Hải Triều sẽ trao cho bạn những điều kiện cần và đủ để hiện thực hóa mong muốn của bạn.
Một vài đặc trưng của Phòng Marketing - Hải Triều
- Các Market-ers của Hải Triều được làm việc tại Văn phòng Trụ sở - 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
- Marketing được xem là một bộ phận chủ lực và được chú trọng trong đội ngũ nhân sự của Hải Triều với các Team chuyên trách như Chăm sóc Khách hàng, SEO, Content, Social, Media, Design, Studio, Adwords, Digital Marketing,...
- Phòng có hơn 30 nhân sự thuộc thế hệ Gen Y và Gen Z, được dẫn dắt bởi CMO là anh Đặng Hải Triều - background hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực Marketing thị trường bán lẻ ngành hàng thời trang.
- Ở Phòng Marketing của Hải Triều, giá trị cốt lõi là Yêu thương và hỗ trợ đồng đội được lan tỏa mạnh mẽ; phong cách làm việc chủ động, tin tưởng và trao quyền; văn hóa học hỏi và chia sẻ tri thức được nuôi dưỡng mỗi ngày.
Quy trình tuyển dụng
- Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng phòng Nhân sự và Giám đốc Marketing.
- Hình thức: Online và Offline.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.