Mô Tả Công Việc
- Thu thập và phân tích thông tin nghiệp vụ, yêu cầu của khách hàng
- Phân tích quy trình nghiệp vụ và đưa ra những giải pháp, phương án nhằm cải tiến
- Soạn thảo yêu cầu của khách hàng thành văn bản, làm technical specification.
- Lên kế hoạch, quản lý tiến độ dự án, phạm vi dự án, chi phí
- Tổ chức họp, workshop với các bên liên quan
- Trao đổi, hợp tác với developer về các yêu cầu nghiệp vụ, từ đó đưa ra các giải pháp về kỹ thuật
- Hợp tác với team QA, đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm dịch vụ
- Giám sát quá trình thực hiện dự án, update tình hình dự án cho các bên liên quan
- Khảo sát, nghiên cứu về business trend, xu hướng đổi mới của kỹ thuật và phân tích, đánh giá về khả năng áp dụng trend, kỹ thuật mới đó.
Yêu Cầu Công Việc
- Thu thập và phân tích thông tin nghiệp vụ, yêu cầu của khách hàng
- Phân tích quy trình nghiệp vụ và đưa ra những giải pháp, phương án nhằm cải tiến
- Soạn thảo yêu cầu của khách hàng thành văn bản, làm technical specification.
- Lên kế hoạch, quản lý tiến độ dự án, phạm vi dự án, chi phí
- Tổ chức họp, workshop với các bên liên quan
- Trao đổi, hợp tác với developer về các yêu cầu nghiệp vụ, từ đó đưa ra các giải pháp về kỹ thuật
- Hợp tác với team QA, đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm dịch vụ
- Giám sát quá trình thực hiện dự án, update tình hình dự án cho các bên liên quan
- Khảo sát, nghiên cứu về business trend, xu hướng đổi mới của kỹ thuật và phân tích, đánh giá về khả năng áp dụng trend, kỹ thuật mới đó.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.