Mô Tả Công Việc
Trao đổi với khách hàng, thu thập thông tin và yêu cầu liên quan đến sản Phẩm phần mềm.
Phân tích, làm rõ yêu cầu của khách hàng và xây dựng tài liệu dựa trên thông tin thu thập được.
Phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật trong việc lựa chọn giải pháp phần mềm phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
Quản lý các yêu cầu thay đổi từ phía khách hàng và chuyển đến đội kỹ thuật để thực hiện.
Kiểm tra kết quả triển khai của đội kỹ thuật để đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
Quản lý hồ sơ nghiệm thu để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu khách hàng.
Tổ chức hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm.
Đảm bảo đội ngũ kỹ thuật phát triển sản phẩm đúng yêu cầu, đúng tiến độ và thời gian của dự án.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm tương đương tối thiểu 1 năm.
Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực Business Analyst.
Có khả năng Tiếng Anh giao tiếp.
Có Tư duy logic, hệ thống.
Có khả năng thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin.
Có khả năng viết tài liệu phần mềm, vẽ mockup.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Có tinh thần đồng đội, sẵn sàng hợp tác để cùng tạo ra những giá trị lớn với đồng nghiệp và khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.