Mô Tả Công Việc
- Khảo sát và tiếp nhận thông tin về nghiệp vụ, hành vi, thói quen của khách hàng khi thực hiện nghiệp vụ công việc.
- Phân tích, tổng hợp thông tin về nghiệp vụ đã thu thập và mô tả thành tài liệu nghiệp vụ.
- Đào tạo nghiệp vụ cho các thành viên của dự án để đảm bảo tất cả thành viên hiểu và nắm rõ nghiệp vụ của khách hàng.
- Dùng thử sản phẩm đảm bảo đáp ứng được nghiệp vụ, tính dễ dùng trước khi chuyển giao cho khách hàng.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ sản phẩm.
- Nghiên cứu, phân tích các phần mềm đối thủ và đề xuất giải pháp cải tiến cho phần mềm MISA
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, kinh tế, kinh doanh, tài chính kế toán, hệ thống thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan..
- Am hiểu nghiệp vụ Quản trị doanh nghiệp (Quản lý nhân sự, Quản lý bán hàng, Quản trị sản xuất, Quản lý dự án, Luật lao động…)
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, am hiểu về cơ cấu tổ chức nhân sự của tập đoàn hoặc Trợ lý giám đốc, hoặc BA tại các công ty phần mềm triển khai cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn
- Giao tiếp tốt, nắm bắt vấn đề nhanh, khả năng tự học hỏi tốt
- Có khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin
- Có khả năng viết tài liệu, đào tạo và thuyết trình
- Cẩn thận, trách nhiệm trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.