Mô Tả Công Việc
II. TRÁCH NHIỆM:• Nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng, đối tác và cơ hội kinh doanh tại khu vực APAC.• Phát triển và triển khai chiến lược mở rộng kinh doanh tại các thị trường trọng điểm APAC.• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan trong ngành.• Tạo nguồn khách hàng tiềm năng, kết nối với khách hàng và chuyển đổi họ thành khách hàng lâu dài.• Tham gia các hội thảo, hội thảo thương mại và các hoạt động branding để tìm kiếm và kết nối với khách hàng.• Sử dụng các công cụ bán hàng và tiếp thị số (ví dụ: LinkedIn Sales Navigator, CRM) để tối ưu hóa quy trình tiếp cận và quản lý khách hàng.• Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Sản phẩm, Marketing, Dịch vụ khách hàng) để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.• Theo dõi xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ để điều chỉnh chiến lược phù hợp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn:• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh, CNTT, Điện tử viễn thông,…Kinh nghiệm:• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Phát triển Kinh doanh hoặc Kinh doanh trong ngành công nghệ.• Có kinh nghiệm mở rộng thị trường quốc tế, đặc biệt tại khu vực APAC.Kỹ năng:• Thành thạo các công cụ bán hàng và tiếp thị số (LinkedIn Sales Navigator, HubSpot, Salesforce, Email Marketing Automation, …)• Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết trình tốt.• Khả năng làm việc độc lập, chủ động trong môi trường năng động.Ngoại ngữ:• Tiếng Anh thành thạo (cả viết và nói); biết thêm ngôn ngữ khác trong khu vực APAC (Nhật, Hàn) là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.