Mô Tả Công Việc
Base - nền tảng số “Make in Vietnam”, được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service uy tín, đã vinh hạnh phục vụ hơn 8.000 Doanh Nghiệp SMEs và giúp họ giải quyết những nỗi đau khi vận hành doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực với nhiều quy mô khác nhau như VIB, SCB, Bamboo, Vincommerce, Tomorrow Marketers, Hoozing, Vissan, Yody, VNExpress, CafeBiz … với sự phát triển thần tốc trong những năm qua và không dừng lại trong việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, Base còn muốn vươn xa hơn với các thị trường khu vực trong những năm sắp tới.
Chúng tôi đang tìm kiếm các nhân tố trẻ tài năng, đầy khát vọng và có tầm nhìn dài hạn để đồng hành trong hành trình sắp tới.
Business Development Executive (BD) là vị trí chịu trách nhiệm trong việc phát triển Doanh thu và Khách hàng (Sales) cho Base trong lĩnh vực chuyển đổi số. Tại vị trí này, BD sẽ phụ trách các công việc liên quan đến tìm kiếm, tư vấn và khai thác các cơ hội bán hàng. Song song với đó là việc phát triển các mối quan hệ với các lãnh đạo Doanh Nghiệp trong việc đưa ra lộ trình chuyển đổi số, ứng dụng Base trong ngắn và dài hạn. Vị trí này hội tụ của ba phẩm chất:
- Tư duy của một người làm kinh doanh
- Trí thức của một nhà tư vấn chuyển đổi số
- Tinh thần của một người khởi nghiệp.
Công việc chính của 1 BD (FRESHER/JUNIOR/SENIOR LEVEL) tại Base
- Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ của Khách hàng
- Đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp với hiện trạng của doanh nghiệp. Thực hiện xây dựng Demonstration và thuyết trình giải pháp
- Thương lượng phương án hợp tác mở rộng hoặc duy trì, tiến tới các thỏa thuận chặt chẽ nhằm tối đa hóa lợi nhuận của đôi bên (công ty và khách hàng)
- Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (up sales/cross-sales)
- Phát triển quan hệ Khách hàng sau bán. Cung cấp nguồn lực, hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các tình huống nghiêm trọng nếu cần thiết.
- Xây dựng niềm tin giữa thương hiệu và khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh năm 1994-2001, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng tại các vị trí: Sales / Consultant / Business Development / Account Manager / Partnership / Customer Relationship Manager, ...
- Với ứng viên sắp/mới tốt nghiệp, dưới 1 năm kinh nghiệm, cần chứng minh được năng lực từ thành công trong quá khứ hoặc có kinh nghiệm hoạt động ngoại khoá nổi bật (Chủ tịch/Phó chủ tịch/ Thành viên ban đối ngoại... của các câu lạc bộ, tổ chức trong và ngoài trường ĐH) hoặc thành tích cá nhân khác.
-Với các ứng viên Senior, yêu cầu tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng B2B, ưu tiên đã có kinh nghiệm tư vấn giải pháp công nghệ
- Định hướng phát triển lâu dài trong mảng sales B2B và đam mê tìm hiểu ngành công nghệ.
- Có khát vọng và tầm nhìn dài hạn, mong muốn kiến tạo giá trị cho xã hội, coi thành công của khách hàng là thành công của cá nhân.
- Thích chinh phục thử thách và các cuộc chơi lớn; không ngại đón nhận “việc lớn” để khai phá – vươn tầm – nâng cấp bản thân.
- Chăm chỉ, không ngại học hỏi, lăn xả, rèn luyện bản thân liên tục.
- Quyết liệt, kiên trì và luôn đấu tranh cho quyền lợi của Khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập và đãi ngộ:
- Thu nhập = Lương cứng (7M – 16M – tuỳ level) + Lương doanh số (% tính theo level, không giới hạn, phụ thuộc vào dealsize) + Thưởng chiến dịch.
Mức thu nhập dự kiến khi đạt Goal 12M – 45M. Ngoài ra, mức thu nhập không giới hạn khi vượt Goal (Out performance).
- ESOP (Employee Stock Ownership Plan): Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty – quyền lợi hiếm tại Việt Nam.
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm PTI cho nhân viên.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Lương tháng 13, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,… theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
Môi trường:
- Môi trường trẻ, nhiều cá nhân xuất sắc.
- Văn hoá đề cao sự công bằng, tử tế, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, hiểu thêm về “Sự tử tế” và “Luật hấp dẫn” của Base tại fanpage/website Base Careers nhé).
- Nhiều hoạt động nội bộ: CLB đọc sách, CLB thể thao: Base Runners, Base FC, CLB cầu lông, tennis, trekking, ..
Lộ trình đào tạo: (Cập nhật lộ trình đào tạo chi tiết tại fanpage/website Base Careers)
- Lộ trình đào tạo Sales B2B bài bản, sát sao do Base Academy thực hiện:
- Kiến thức: Kiến thức quản trị Doanh nghiệp; Case study tư vấn & triển khai Chuyển đổi số; Trải nghiệm Khách hàng B2B.
- Công cụ: Bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp Base; hệ thống CRM, CSM hàng đầu thế giới.
- Kỹ năng: Bộ kỹ năng khai thác nhu cầu – tư vấn – demo – thương lượng – hợp tác – triển khai chuyên nghiệp cho Khách hàng B2B.
- Buddy/Coach/Mentor Programs: Đội ngũ Buddy nhiệt tình, Coach/Mentor xuất sắc, giàu kinh nghiệm.
- Tổ chức Training, Sharing định kỳ theo từng bộ phận.
Giá trị mang lại từ công việc:
- Cơ hội được làm việc trực tiếp với cấp quản lý, C-levels trong đa dạng lĩnh vực, ngành nghề; mở rộng mạng lưới network cá nhân.
- Hiểu được cách thức vận hành, quản trị Doanh Nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Lộ trình thăng tiến:
- Lộ trình đánh giá nhân viên rõ ràng, minh bạch, dựa trên số liệu, báo cáo chi tiết, bao gồm 02 đợt Midterm Performance Checkin (đánh giá kết quả giữa kỳ) 3 tháng/lần và Career Planning 6 tháng định kỳ.
- Fast-track: Khuyến khích nhân viên tự đề xuất và đón nhận thử thách ở những vị trí cao (Key member: Coach/Team Leader/Manager) khi chứng minh được năng lực.
--
Địa điểm làm việc: Trụ sở Hà Nội – Tầng 3, Tòa Autumn, GoldSeason, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30 - 12h00; 13h30 – 18h00. Thứ 7: 8h30 - 12h00.
Mức lương
Từ 12 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.