Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ thủ tục check-in/check-out và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu trong phòng.
- Quản lý lịch trình và sở thích của khách để cung cấp dịch vụ chăm sóc phù hợp.
- Yêu cầu có kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tư duy dịch vụ cao cấp.
- Phối hợp với các phòng ban như Housekeeping và F&B để tối đa hóa sự hài lòng của khách.
- Ca làm: 6h-15h, 13h-22h, có thể xoay ca linh hoạt.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên chuyên ngành liên quan ngành du lịch, khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết tiếng Hàn là lợi thế.
- Có kinh nghiệm về vị trí liên quan trong khách sạn 4-5 sao
-Thật thà, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, service charge, lương tháng 13, Lễ Tết
- Bữa ăn theo ca, gửi xe miễn phí
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Chế độ nghỉ phép năm, Bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.