Mô Tả Công Việc
- Quản lý Nhân viên bán hàng, giám sát cửa hàng, theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, quản lý, điều phối toàn bộ hoạt động bán hàng của Nhân viên Bán hàng
- Quản lý hàng hóa và cơ sở vật chất tai cửa hàng đảm bảo các vấn đề về: VM, vệ sinh, phòng thử, trang thiết bị trang trí, kho chứa, … luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp PTTH
- Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m57, sức khoẻ tốt
- Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp; tiếng địa phương
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
- Xác định gắn bó, làm việc lâu dài
* Có Các kỹ năng :
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tư vấn bán hàng và bán hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Khả năng ghi nhớ và nhận biết các mẫu mã – sản phẩm
- Khả năng ghi nhớ và nắm vững các thông tin về sản phẩm: nguồn gốc, chất lượng, màu sắc, loại vải, kiểu dáng…
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng = Lương cơ bản + thưởng doanh số tháng + KPIs + đãi ngộ
- Chế độ đãi ngộ vào các ngày Lễ, Tết, Thưởng thi đua cuối năm
- Có cơ hội thăng tiến không hạn chế vào các cấp quản lý cao hơn trong toàn hệ thống
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.