Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra tư vấn và đặt lịch hẹn với khách hàng
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách chu đáo, tận tâm
- Công việc hành chính hoặc xoay ca, không đi thị trường
- Làm việc tại văn phòng được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Thời gian làm việc: giờ hành chính hoặc xoay ca
+ Giờ hành chính: 8h30- 17h30 từ thứ 2- thứ 7 ( cố định nghỉ 2 ngày thứ 7 & các ngày chủ nhật, lễ tết,..)
+ Xoay ca: linh hoạt , từ 6-8h/ca , được nghỉ 1 ngày trong tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: từ 18- dưới 35 ( tuổi )
- Trình độ tối thiểu: THPT hoặc sinh viên có thể chủ động được ca làm việc của mình.
- Yêu thích công việc giao tiếp, tư vấn với khách hàng, muốn phát triển nâng cao với lĩnh vực Dịch vụ- Khách hàng.
- Thái độ nghiêm túc, tác phong chuyên nghiệp.
- Giọng nói tự tin, lưu loát, không nói lấp.
- Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, Call Center, Telesales là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
- Thu nhập khởi điểm từ 6.000.000đ – trên 9.000.000đ tương xứng đáng với chất lượng, hiệu quả công việc ( Lương CB + phụ cấp + hoa hồng + thưởng năng suất làm việc)
- Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13 lên đến x2).
- Được nghỉ phép theo quy định.
- Thi đua DU LỊCH 4 trip/năm ( 2 trong nước và 2 Châu Âu)
- Xét tăng lương/ thăng cấp 6 tháng/lần.
- Được đào tạo tập trung các kiến thức, kỹ năng, được trợ cấp chi phí đào tạo.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, HDLD/BHXH theo quy định Nhà nước.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.