Mô Tả Công Việc
A. Lâp chỉ tiêu & kế hoạch bán hàng.
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh của Call Center từ Tổng Giám đốc trên cơ sở thảo luận nhất trí và hiểu rõ nhiệm vụ phải đạt được. Từ đó thiết lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch hành động & dự trù ngân sách cho cả năm & từng tháng/quý (rolling) cho Call Center.
- Phân chia chỉ tiêu của Telesales cụ thể cho từng kênh bán hàng (callout, Social, Web Order, Web Chat, Online Ads, Customer Ref), từng khu vực địa lý và nhóm ngành hàng (TPCN & Mỹ phẩm) để Telesales hiểu rõ phương thức vận hành và chỉ tiêu cần thực hiện.
- Thu nhập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, từ khách hàng và thị trường để phân tích và có giải pháp ứng phó kịp thời để đạt mục tiêu kinh doanh của bộ phận.
- Hướng dẫn và chỉ đạo triển khai các chương trình, kế hoạch bán hàng đã được phê duyệt đến nhân viên Trợ lý & Telesales
- Quản lý, bảo mật & thiết lập kế hoạch phát triển không ngừng CSDL khách hàng, cuộc gọi hằng ngày của Telesales nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh
B. Quản lý, xây dựng và phát triển nhân lực bộ phận CRM
- Định kỳ đánh giá thực trạng năng lực của nhân viên Call Center, phân cấp nhân viên theo năng lực, từ đó có kế hoạch cải thiện năng suất làm việc của nhân viên.
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo, nâng cao nghiệp vụ bán hàng cho nhân viên bao gồm: kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
- Theo dõi và lập báo cáo về kết quả của các chiến dịch bán hàng. Phân tích hiệu quả và đánh giá, rút kinh nghiệm hoặc điều chỉnh.
- Tổ chức các chiến dịch bán hàng và phân bổ cho từng cá nhân hoặc nhóm thực hiện.
- Đề nghị bổ sung, thay thế, sa thải, nâng cấp nhân viên dựa theo năng lực và hành vi để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của toàn bộ phận
- Xây dựng chương trình đào tạo tiêu chuẩn cho nhân viên mới (trong thời gian học việc và thử việc)
C. Quản lý ngân vận hành Call Center
- Quản lý ngân sách theo AOP được duyệt hàng năm
- Đề xuất các chương trình thi đua, khen thưởng tạo động lực cho nhân viên Call Center theo ngân sách đã được xét duyệt
- Quản lý ngân sách các chương trình khuyến mãi của Call Center
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm trong lãnh vực Telesales, Chăm sóc khách hàng có quy mô vừa và lớn từ 3 năm trở lên
- Có kiến thức về bán hàng và quản lý đội nhóm bán hàng qua điện thoại / online.
- Có kỹ năng về quản lý hoạt động Telesales và chăm sóc khách hảng, giải quyết sự cố.
- Khả năng tạo động lực, cảm hứng bán hàng, hoàn thiện đội nhóm và khuyến khích nhân viên bán hàng thông qua các hoạt động đào tạo, thưởng hoặc các cơ chế khuyến khích khác.
- Kỹ năng trình bày (nói và viết).
- Kỹ năng đào tạo và xây dựng tài liệu huấn luyện đạt tiêu chuẩn.
- Khả năng tính toán và phân tích số liệu, phân tích tình huống tốt.
- Có kiến thức chuyên sâu về Telesales, Chăm sóc khách hàng và hệ thống phần mềm Call Center. Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng thành thạo, chuyên nghiệp.
- Có kiến thức vè các sản phẩm trong ngành làm đẹp như trang điểm, chăm sóc da, TPCN…
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
• Xét tăng lương theo hiệu quả công việc
• Bảo hiểm PVI cho nhân viên và một người thân trong gia đình
• Hỗ trợ thiết bị làm việc
• Được xét đi du lịch ngoài hàng năm.
• Công ty sẽ đóng phí BHXH và BHYT cho nhân viên
• Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.